Tâm điểm cuối tuần trên MyTV: Đại chiến Chelsea - Man City trên sân Stamford Bridge

10:21, 10/11/2023

Các đội bóng tại Ngoại hạng Anh đang kỳ vọng Chelsea có thể làm chậm bước tiến  của Man City trên đỉnh bảng khi “The Citizens” đang đạt phong độ rất cao. Trận cầu đinh của vòng 12 sẽ được phát trực tiếp trên kênh K+, truyền hình MyTV.

 

 

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đối mặt với vô vàn khó khăn khi tiếp đón đội đầu bảng Man City trên sân nhà Stamford Bridge. Với những CĐV lạc quan, “The Blues” hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ như họ từng đánh bại Tottenham, đội vẫn còn đang dẫn ngôi đầu sau vòng 10.

Đó là trận đấu khiến báo giới Anh tốn nhiều giấy mực bởi Chelsea với phong độ bất ổn đã thắng đậm Tottenham 4-1 ngay trên sân khách, trong đó có cú hattrick của Jackson.

Trận thắng này không chỉ giúp Chelsea cải thiện vị trí đáng kể trên bảng xếp hạng mà còn là “liều thuốc tinh thần” để họ chuẩn bị đối mặt với đội bóng mạnh nhất của Ngoại hạng Anh.

Ở bên kia chiến tuyến, Man City đang đạt phong độ rất cao với chuỗi 5 trận thắng, 3 trong số đó tại Ngoại hạng Anh. Cách đây ít ngày, “The Citizens” còn đoạt vé vào vòng 1/8 Champions League trước 2 lượt đấu, để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho mặt trận quốc nội.

 

Xét về mặt lối chơi hay con người, Man City vẫn nhỉnh hơn đối thủ nhưng sân Stamford Bridge sẽ là điểm tựa để Chelsea đặt mục tiêu giành điểm trước địch thủ.

Nếu không thể giành chiến thắng, Man City nhiều khả năng sẽ bị Tottenham đòi lại ngôi đầu bởi hai đội chỉ cách nhau 1 điểm. Và ở vòng này, “Spurs” chỉ phải gặp đối thủ Wolves ở trận đấu sớm nhất vòng 12.

Hai đội bóng trong top 4 còn lại là Liverpool và Arsenal cũng sẽ không bỏ lỡ cơ hội kiếm trọn 3 điểm khi họ chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn là Brentford và Burnley.

Với Man Utd, trận đấu với đối thủ mới lên hạng Luton Town là thời cơ tốt để “Quỷ đỏ” giành chiến thắng, quên đi thất bại cay đắng trước FC Copenhagen tại Champions League. Thày trò ông Ten Hag cần nhanh chóng trở lại đường đua top 4 bởi họ đang bị đội đầu bảng bỏ cách tới 9 điểm.

 

Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh

19h30, ngày 11/11: Wolves – Tottenham

22h00, ngày 11/11: Arsenal – Burnley

22h00, ngày 11/11: Man Utd – Luton Town

23h30, ngày 12/11: Chelsea – Man City

Ưu đãi độc quyền: Truyền hình MyTV giảm ngay 50% gói cước K+ addon vào các ngày thứ 5,6,7 hàng tuần trong thời gian từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/12/2023. Chi tiết tại đây

Mọi thông tin về dịch vụ, gói cước khách hàng vui lòng tham khảo tại website: http://mytv.com.vn. Chi tiết liên hệ: 18001166 (miễn phí)

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202311/tam-diem-cuoi-tuan-tren-mytv-dai-chien-chelsea-man-city-tren-san-stamford-bridge-75e13fc/