Thể thao cuối tuần trên MyTV: Nóng bỏng cuộc đua ngôi đầu Ngoại hạng Anh

18:53, 23/02/2024

Cuộc đua ngôi đầu Ngoại hạng Anh tiếp tục tăng nhiệt khi Liverpool sớm giành chiến thắng ở vòng 26, buộc Man City và Arsenal không thể phung phí điểm số. Với người hâm mộ C.Ronaldo, tiếp tục dõi theo danh thủ này ra sân ở vòng 21 Arab Saudi Pro League trực tiếp trên trên kênh thể thao độc quyền SPOTV của MyTV.

Thày trò HLV Klopp vừa giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước Luton Town ở trận đấu sớm nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh. “The Kop” phải ra sân sớm để kịp so tài với Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Điều đó có nghĩa là trận cầu đinh giữa Chelsea và Tottenham sẽ bị hoãn lại.

Vòng 26 sẽ nóng hơn với cuộc “đua” giữa Man City và Arsenal

Tuy nhiên, vòng 26 không vì vậy mà bớt đi kịch tính bởi còn đó cuộc đua quyết liệt giữa Man City và Arsenal. Trên bảng xếp hạng, hai đội chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm. Theo lịch, Man City và Arsenal đều gặp đối thủ yếu hơn là Bournemouth và Newcastle. Tuy nhiên, sự chững lại gần đây của cả 2 đội khiến người hâm mộ có lý do để lo lắng.

Chuỗi trận thắng tưng bừng hiếm thấy của Man City đã bị Chelsea chặn lại đầy bất ngờ. “The Citizens” kịp lấy lại thể diện bằng chiến thắng khá nhọc nhằn 1-0 trước Brentford nhờ pha dứt điểm của Haaland. Tới làm khách của Bournemouth ở vòng 26, Man City cần màn trình diễn ấn tượng hơn để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Liverpool.

Với Arsenal, chuỗi trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận đã bị đứt khi họ để thua Porto 0-1 tại vòng 1/8 Champions League. Kết quả này là thất bại thứ 5 liên tiếp tại các vòng knock out Champions League, khiến Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại.

Arsenal rất cần một chiến thắng tại Premier League cuối tuần này

Hơn lúc nào hết, Arsenal cần tới một chiến thắng khi trở lại đấu trường quen thuộc để không bị Man City và Liverpool bỏ xa. Nhưng chắc chắn Newcastle không phải đối thủ dễ dàng và sẽ đem lại nhiều thử thách cho thày trò ông Arteta.

Tại giải Arab Saudi Pro League trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV, C.Ronaldo cùng CLB Al Nassr sẽ trở lại cuộc đua vô địch khi đang kém đội đầu bảng Al Hilal 7 điểm. Việc sớm giành quyền vào Tứ kết AFC Champions League sẽ là cú hích tinh thần để đội bóng này tái đấu CLB Al Shabab, đội từng đại bại 2-5 trước CLB Al Nassr tại Tứ kết King’s Cup.

Arab Saudi Pro League là một trong những giải đấu hay trên chùm SPOTV cuối tuần này

Trong khi đó, cuối tuần này giải V-League hứa hẹn đầy sôi động với những trận cầu đáng chú ý ở vòng 10. Trên sân Vinh, SLNA sẽ tiếp đón CAHN. Đội bóng đang dẫn đầu bảng - Thép Xanh Nam Định cũng gặp thử thách không nhỏ trên sân của Bình Định. Sau màn ra mắt chưa thành công, tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng rất khát khao đem về chiến thắng cho Thể Công Viettel, nhưng đối thủ ở vòng đấu này là B. Bình Dương đang đạt phong độ tốt và không hề dễ chơi.

Giải Bundesliga mùa này cũng cực kỳ hấp dẫn khi Bayern Munich sa sút phong độ khó tin. Trong khi đó, Leverskusen lại thăng hoa đến không ngờ và bỏ cách “hùm xám” tới 8 điểm. HLV Tuchel đã bị chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa giải nhưng ông khẳng định sẽ vẫn nỗ lực để đưa đội bóng xứ Bavaria trở lại cuộc đua. Do đó, đối với Bayern Munich, thử thách cuối tuần này là không nhỏ khi phải tiếp đối thủ Leipzig. Còn Leverkusen chỉ phải gặp đội bóng ở áp chót bảng xếp hạng là Mainz.

Người hâm mộ thể thao sẽ có một cuối tuần thực sự sôi động với hàng loạt các giải đấu hấp dẫn trên khắp hành tinh, trọn vẹn với Truyền hình MyTV.

Ưu đãi nóng dành cho gói cước Nâng cao Plus của MyTV có chùm SPOTV độc quyền: Giảm ngay 50%, chỉ từ 26k/tháng khi đăng ký vào T6 & T7 hàng tuần (Từ nay đến 30/3/2024).

Khách hàng liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) để được hỗ trợ về dịch vụ.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/202402/the-thao-cuoi-tuan-tren-mytv-nong-bong-cuoc-dua-ngoi-dau-ngoai-hang-anh-d524a6a/