Trải nghiệm thân thiện với giao diện mới nhất của Truyền hình MyTV

10:55, 23/08/2023

Xuất phát từ nhu cầu luôn hướng tới sự tiện lợi và dễ sử dụng, giao diện MyTV 2023 được thiết kế đơn giản, giảm tối đa các thao tác khi lựa chọn nội dung và sử dụng các tính năng.  

 

 

Giao diện MyTV 2023 được thiết kế theo phong cách tối giản, sang trọng và khoa học. Bố cục các trang dịch vụ sắp xếp tương đồng với trang chủ tạo ra sự quen thuộc trong thao tác sử dụng và hiển thị.

Trang chủ giới thiệu nội dung mới, đang thịnh hành được được nhiều người dùng quan tâm. Menu trái đặt cố định tại trang chủ và trang trong, hiển thị đường dẫn tắt (short cut) giúp giảm tối đa các thao tác khi lựa chọn nội dung và sử dụng tính năng yêu thích.

Đồng thời khi di chuyển xuống phía dưới màn hình trang chủ người dùng được tiếp cận lên tới hơn 500 nội dung đặc sắc được bố trí trên 40 hàng ngang, đảm bảo các nội dung ưa thích được hiển thị trực quan.

Cùng với đó, giao diện MyTV tối ưu thanh điều khiển (player) tại màn hình đang xem để người dùng tiếp cận được các tính năng, tiện ích của dịch vụ. Thanh điều khiển khi đang xem truyền hình tích hợp các tính năng như xem lại, lưu kênh ưa thích… Thanh điều khiển khi đang xem phim và VoD tích hợp các tính năng như chọn tập, lưu nội dung yêu thích… Như vậy chỉ cần 01 hoặc 02 thao tác là khách hàng có thể xem được nội dung mong muốn.

Với mục tiêu đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Truyền hình MyTV không ngừng thay đổi chính mình, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ luôn có những điều mới mẻ để khám phá. Hãy cùng Truyền hình MyTV trải nghiệm giao diện mới 2023!

Để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian đầu sử dụng, xin vui lòng tra cứu hướng dẫn theo một trong các cách sau:

- Kênh 0 trên TV

- Mục Hỗ trợ tại website https://mytv.com.vn 

- Mục Video trên Youtube Truyền hình MyTV: https://www.youtube.com/@truyenhinhmytvofficial

- Hoặc liên hệ hotline miễn phí 18001166

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202308/trai-nghiem-than-thien-voi-giao-dien-moi-nhat-cua-truyen-hinh-mytv-b8b1cda/

Các tin khác