Trực tiếp trên MyTV: Các lượt trận quyết định cuối cùng của vòng loại Euro 2024

16:24, 16/11/2023

Cuối tuần này, 2 “gã khổng lồ” của bóng đá châu Âu là Italia và Hà Lan sẽ có cơ hội cuối để giành lấy những tấm vé lên “chuyến tàu muộn” tới nước Đức. Cùng đón xem vòng loại Euro 2024 khởi tranh loạt trận cuối cùng 9&10, trực tiếp trên Truyền hình MyTV từ 17/11 đến 22/11.

Vòng loại Euro 2024 có 53 đội tuyển châu Âu tham gia, được chia thành 10 bảng đấu. Hai đội đứng đầu mỗi bảng đấu sẽ giành vé dự giải (cùng nước chủ nhà Đức). 3 suất còn lại sẽ dành cho các đội dự Nations League.

Hiện tại, BTC đã xác định được 8 đội có vé sớm gồm Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Anh, Scotland, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ và Áo. Như vậy, 12 suất còn lại sẽ được xác định sau loạt trận thứ 9 và 10 diễn ra cuối tuần này.

 

Sự chú ý của người hâm mộ chắc chắn sẽ tập trung vào 2 đội tuyển Italia và Hà Lan. Tại bảng B, Hà Lan đang đứng nhì bảng với 12 điểm, bằng điểm với Hy Lạp nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Điều đó có nghĩa là “cơn lốc màu da cam” có quyền tự quyết số phận của mình, đặc biệt họ chỉ phải gặp Ireland và Gibraltar. Còn Hy Lạp sẽ đối mặt thử thách lớn khi đụng độ Á quân World Cup 2022 – đội tuyển Pháp.

Với Italia, tình cảnh đội bóng này khó khăn hơn Hà Lan. Thất bại cay đắng với tỉ số 1-3 trước tuyển Anh đã khiến Azzurri tụt xuống vị trí thứ ba bảng đấu và kém Ukraine 3 điểm dù còn 1 trận chưa đấu.

Việc 2 trụ cột là Zaniolo và Tonali bị treo giò liên quan tới cá cược bất hợp pháp đã khiến Italia suy giảm sức mạnh. Nhà đương kim vô địch Euro trước mắt cần đánh bại Bắc Macedonia để cân bằng điểm số với Ukraine. Do hơn chỉ số phụ nên chỉ cần không thua trước Ukraine ở lượt đấu cuối, thày trò ông Spalletti sẽ có vé tới Đức.

 

Ở các bảng đấu còn lại cũng rất đáng chờ đợi. Tại bảng E, cả 3 đội bóng Albania, CH Séc và Ba Lan đều còn nguyên cơ hội đi tiếp khi khoảng cách giữa các đội nhiều nhất là 3 điểm.

Tình cảnh tương tự diễn ra tại bảng I, Romania và Thụy Sỹ đang tạo ra khoảng cách 5 và 4 điểm trước Israel nhưng Israel hoàn toàn có thể vượt lên nếu giành chiến thắng ở 2 lượt đấu cuối.

Còn bảng D sẽ là cuộc cạnh tranh không khoan nhượng giữa Xứ Wales và Croatia. Hai đội đang bằng điểm (10) và đều mới thi đấu 6 trận.

Cập nhật lịch thi đấu lượt trận 9, 10 vòng loại Euro 2024 hàng ngày trên fanpage Truyền hình MyTV: https://www.facebook.com/mytvcomvn   

Người hâm mộ túc cầu giáo đừng bỏ lỡ loạt trận quyết định cuối cùng của vòng loại Euro 2024, trực tiếp và trọn vẹn trên hệ thống MyTV (mục Sự kiện Trực tiếp), với các nền tảng: SmartTV, SmartBox, Smartphone/Tablet và Webapp MyTV.

 

HOT: Truyền hình MyTV tặng ưu đãi giảm 50% gói cước Ứng dụng MyTV khi đăng ký vào T6, T7 hàng tuần. (áp dụng đến 30/11) Người dùng sử dụng số điện thoại cá nhân để đăng ký gói cước trên một trong các kênh sau: app MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone (https://mytv.com.vn/tai-ve)  và web app MyTV (https://mytv.com.vn)

Để được tư vấn & hỗ trợ, liên hệ tổng đài miễn phí 18001166.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202311/truc-tiep-tren-mytv-cac-luot-tran-quyet-dinh-cuoi-cung-cua-vong-loai-euro-2024-9ea3605/

Các tin khác