ROBOROCK giới thiệu Q REVO - Mẫu Robot tầm trung với công nghệ lau xoay cho trải nghiệm làm sạch liền mạch

15:56, 30/05/2023

Mới đây Roborock đã bổ sung mẫu Robot hút bụi lau nhà Q Revo với công nghệ lau xoay vào danh mục robot hút bụi lau nhà của mình, thay thế cho hệ thống lau rung VibraRise® đặc trưng và một Dock sạc hoàn toàn mới.

"Roborock cam kết mang lại trải nghiệm cuộc sống tốt hơn với sự đổi mới liên tục. Hơn bao giờ hết, các thiết bị lau sàn như robot hút bụi với tính năng tự động hóa tiên tiến và hiệu quả làm sạch ngày càng quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày", Richard Chang, Người sáng lập & Giám đốc điều hành của Roborock cho biết. "Các tính năng robot hút bụi được tìm kiếm nhiều nhất thường được tìm thấy trong phân khúc cao cấp, mang đến trải nghiệm làm sạch hoàn toàn mà không cần dùng tay. Số lượng đặt hàng các mẫu hàng đầu của chúng tôi phản ánh sự phấn khích của khách hàng về lợi ích của sản phẩm và niềm tin mạnh mẽ vào thương hiệu. Liên tục cải tiến dòng sản phẩm của mình, chúng tôi đang đảm bảo rằng nhiều khách hàng hơn có thể tận hưởng những cải tiến mang tính biến đổi mà trước đây chỉ có trên các mẫu máy hàng đầu của chúng tôi. Đây chính là lúc Q Revo phát huy tác dụng."

Giới thiệu hệ thống lau nhà mới

Hệ thống lau xoay kép đầu tiên của Roborock làm sạch sàn hiệu quả ở tốc độ 200 vòng/ phút và tính năng nâng dẻ lau nhà tự động lên đến 7 mm cho phép nó lau sàn và hút bụi trong một lần chạy mà không để lại vết bẩn.

Không cần vệ sinh Dock sạc

Sau khi dọn dẹp, Q Revo trở lại với một Dock đa chức năng được thiết kế mới, có chức năng tự vệ sinh, tự bơm nước, tự giặt dẻ kết hợp sấy khô và sạc nhanh nên người dùng không phải lo lắng về việc dọn dẹp sau đó.

Khả năng hút bụi hiệu quả và thông minh

Với lực hút cực đại 5.500Pa, chổi chính hoàn toàn bằng cao su và Công nghệ tránh chướng ngại vật Reactive Tech, Roborock's Q Revo mang đến hiệu suất hút bụi hiệu quả và mạnh mẽ trên sàn, đồng thời giúp tránh rối tóc và chướng ngại vật trên các loại sàn khác nhau.

Ứng dụng Roborock: Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát

Với Ứng dụng Roborock, cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn robot trong tầm tay. Người dùng có thể nâng cao trải nghiệm dọn dẹp của mình bằng cách sử dụng Vùng cấm đi, Lập bản đồ nhanh, Lịch làm sạch tùy chỉnh, Lập bản đồ đa cấp, Lập bản đồ 3D, v.v. Các tính năng độc đáo và mới nhất được giới thiệu là Làm sạch sâu thảm, Làm sạch theo hướng sàn và Đề xuất thông minh cho các khu vực cấm đi lại, cho phép người dùng có trải nghiệm làm sạch hiệu quả hơn và không phải lo lắng.

 

Q Revo sẽ bắt đầu được mở bán ngày 6.6 trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam với giá bán lẻ là 18,900,000 vnđ, với hàng loạt ưu đãi kèm theo:

Link đặt hàng:

* Shopee Mall:  https://shopee.vn/vietnamroborock   

* Lazada Mall:  https://s.lazada.vn/s.2TEIX

Các sản phẩm của Roborock được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Điện Tử DNG.

* Địa chỉ: 74 Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

* Website: https://roborock.com.vn/

* HOTLINE: 0839-145-999 (Thời gian mở cửa: 8.00 AM – 17.30 PM)

Theo https://vnmedia.vn/cong-nghe/trai-nghiem-so/