Mercedes-Benz GLK 4MATIC biến thành ’hổ dữ’

15:15, Thứ Tư, 27/01/2010 (GMT+7)

Mercedes-Benz Việt Nam có cách chào năm mới Canh Dần khá độc đáo khi trang trí chiếc GLK 4MATIC thành hình một chú hổ dữ dằn và ’nhốt’ trong một chiếc lồng sắt.

Tiến sĩ Udo Loersch - Tổng Giám đốc và ông Martin Schulz - Giám đốc Kinh doanhTiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam bên cạnh chú hổ dữ GLK 4MATIC.

Tiến sĩ Udo Loersch - Tổng Giám đốc và ông Martin Schulz - Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam bên cạnh chú hổ dữ GLK 4MATIC.

Tiến sĩ Udo Loersch - Tổng Giám đốc và ông Martin Schulz - Giám đốc Kinh doanh
Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam bên cạnh chú hổ dữ GLK 4MATIC.

Trong những ngày Tết, "con hổ GLK" này sẽ được trưng bày tại các đại lý Mercedes-Benz và một số điểm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội như Lotte Mart Quận 7, tòa nhà Vincom... Để tăng thêm cảm giác mạnh, thỉnh thoảng chú hổ GLK sẽ phát ra tiếng "gầm" uy lực như thật, nhờ sự trợ giúp của hệ thống loa.

"Chúng tôi muốn các hoạt động của mình gần gũi với thị trường Việt Nam", tiến sĩ Udo Loersch, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết. "Để hưởng ứng năm con hổ sắp đến, chúng ta cần một điều gì đó mạnh mẽ và dã chiến như đúng tính cách của con vật này, và chiếc xe địa hình GLK 4MATIC của chúng tôi là một biểu trưng phù hợp".

GLK 4MATIC là mẫu xe địa hình 4 bánh chủ động toàn thời gian của Mercedes-Benz, mới được giới thiệu đến Việt Nam hồi tháng 6/2009. Với hơn 50 chiếc bán ra trung bình mỗi tháng, đây là một trong những mẫu xe sang trọng bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Quá trình chinh phục hổ dữ:

Mô tả ảnh.

Phát hiện "hổ GLK" tại rừng hoang.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Hai kẻ chinh phục bắt đầu thuần hóa hổ dữ.

Mô tả ảnh.

Ăn mừng chiến lợi phẩm.

Mô tả ảnh.

Bắt hổ ra khỏi rừng.

Mô tả ảnh.

"Hổ GLK" nhốt trong lồng sắt trưng bày tại một đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam.

Theo Zing