Hồ Quang Hiếu toát mồ hôi với thử thách của khán giả CeeMe

11:09, 03/04/2017

Không ngoa khi nói rằng chàng ca sĩ "Con bướm xuân" là nghệ sĩ vất vả nhất khi livestream trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng, bởi anh đã bị chương trình cũng như khán giả "hành hạ" tới bến.

Không ngoa khi nói rằng chàng ca sĩ “Con bướm xuân” là nghệ sĩ vất vả nhất khi livestream trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng, bởi anh đã bị chương trình cũng như khán giả “hành hạ” tới bến.

Như thường lệ, buổi livestream bắt đầu với màn “CeeMe hỏi – Sao đáp thật”. Hồ Quang Hiếu tỏ ra rất tự tin khi đối mặt với chiếc máy phát hiện nói dối. Anh bình tĩnh thừa nhận đã có bạn gái được 3 năm, mặc dù cả hai đều nổi tiếng nhưng anh không muốn dùng tình cảm để PR cho sự nghiệp.

Về chuyện có lo lắng một ngày nào đó tên tuổi của mình sẽ mất đi vị trí trong lòng người hâm mộ, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Người nghệ sĩ ai cũng có một thời điểm thôi, dù có tài năng thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ qua cái thời điểm đó, vì nghệ thuật là một ngành có tính đào thải rất cao. Hiếu cũng đã có chuẩn bị tâm lý để nếu có đến lúc đó cũng không bị quá sốc và buồn”.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ, điều điên rồ nhất mà anh từng làm là hay vừa chạy xe ngoài đường vừa hát rất to, thỉnh thoảng bực mình còn hét toáng lên khiến người đi đường “nhìn mình như bị khùng”. Anh cũng tự nhận là chỉ có bề ngoài dễ nhìn chứ chưa đến mức đẹp trai.

Trong khi trả lời các câu hỏi, rất nhiều lần Hồ Quang Hiếu nhắc tới Bảo Anh, MC Huyền Trang đã “ám hiệu” để khán giả tự hiểu “người ấy” của Hồ Quang Hiếu là ai. Nam ca sĩ cho biết anh không sợ fan buồn khi công khai mình có bạn gái: “Các bạn nếu đã mến mộ mình thì sẽ quan tâm tới những sản phẩm âm nhạc của mình hơn là chuyện đời tư. Vả lại nếu yêu quý mình thì phải muốn mình hạnh phúc chứ chẳng lẽ muốn mình cô đơn hoài?”.

Thử thách đầu tiên dành cho Hồ Quang Hiếu là là anh phải bốc thăm một chữ cái, trúng ký tự nào thì sẽ hát bài hát bắt đầu bằng chữ cái đó. Vì không vượt qua được thử thách này, Hồ Quang Hiếu đã bị phạt… ăn bimbim trộn mù tạt, khiến nam ca sĩ phải “trợn mắt” vài lần.

Hồ Quang Hiếu còn được yêu cầu tạo 5 dáng kỳ quặc nhất để khán giả chụp hình lại. 5 khán giả gửi ảnh nhanh và đẹp nhất sẽ được tặng vé dự Ceeshow – Phòng trà online trên ứng dụng CeeMe với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Chưa kịp nghỉ ngơi sau màn tạo dáng với các tư thế “khó đỡ” như kungfu, chu môi đáng yêu, thậm chí là nhảy yomost…, Hồ Quang Hiếu đã phải tiếp tục chơi trò chơi với 3 bạn khán giả may mắn có mặt tại trường quay. Anh phải dùng điệu bộ diễn tả để các bạn đoán tên bài hát. Sau nhiều phen Hồ Quang Hiếu đứng lên ngồi xuống, các bạn đều đã đoán đúng.

3 khán giả đến giao lưu trực tiếp tại trường quay đều là fan trung thành của Hồ Quang Hiếu. Các bạn chia sẻ yêu thích Hồ Quang Hiếu vì anh điển trai, có giọng hát trầm ấm và cũng bày tỏ lo lắng khi Hồ Quang Hiếu có người yêu sẽ không còn quan tâm fan nhiều, tuy nhiên các bạn vẫn ủng hộ sản phẩm âm nhạc cũng như tôn trọng đời tư của anh. Hồ Quang Hiếu rất cảm kích và hứa hẹn sẽ ra đĩa nhiều hơn để đáp lại tấm lòng của fan.

Một bạn có “tuổi fan” lên đến 7 năm của Hồ Quang Hiếu đã có cuộc gọi trực tiếp với thần tượng và yêu cầu nam ca sĩ tiết lộ bí mật xấu hổ nhất trong đời. Hồ Quang Hiếu đau khổ kể lại: “Lần đó Hiếu ra Cát Bà biểu diễn. Do bị say tàu nên đến nơi thì lăn ra ngủ, sát giờ diễn mới dậy, không kịp chuẩn bị gì đã lên sân khấu. Lúc đang hát thấy mấy bạn nữ ở dưới cười và hò hét rất nhiều, còn tưởng vì mình đẹp trai nên khán giả mới la hét, ai ngờ hóa ra mình quên không… kéo khóa quần. Lúc đó thật sự không biết độn thổ chỗ nào luôn”.

Trải qua các thử thách, Hồ Quang Hiếu đã phải đổ không ít mồ hôi. Khán giả có thể xem lại các pha “hành hạ” nam ca sĩ trên ứng dụng CeeMe http://ceeme.vn/app.html

Series “CeeMe hỏi – Sao đáp thật” đã tạo cơ hội cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ gặp gỡ, giao lưu. Điều đặc biệt của “CeeMe hỏi – Sao đáp thật” là sự hiện diện của chiếc máy phát hiện nói dối khiến các “Sao” phải trả lời rất thật các câu hỏi của chương trình. Không chỉ vậy, nghệ sĩ tham gia chương trình còn phải thực hiện nhiều thử thách “khó đỡ” của fan. Khán giả may mắn còn có cơ hội được trò chuyện điện thoại trực tiếp với thần tượng và rinh về nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Truy cập http://ceeme.vn hoặc Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

PV