Vinaphone tổ chức cuộc thi ảnh "Thiên thần bé thơ"

14:16, 18/04/2017

Cuộc thi ảnh "Thiên thần bé thơ" là cuộc thi đầu tiên được VinaPhone tổ chức dành cho khách hàng nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, đầy ý nghĩa nhân văn và tính nghệ thuật cho các bậc làm cha mẹ.

Là cha, mẹ chắc hẳn hàng ngày các bạn đều được chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu của con trẻ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không lưu lại những khoảnh khắc đó bằng cách chụp những bức ảnh đẹp để làm kho báu sau này cho con yêu.

Đặc biệt hơn nữa, khi chia sẻ những bức ảnh này với cuộc thi “Thiên thần bé thơ” trên dịch vụ Bí mật Eva của VinaPhone tại wapsite http://10.1.10.50/minicontest ngay hôm nay, bạn còn có cơ hội rinh những phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Cuộc thi ảnh "Thiên thần bé thơ" là cuộc thi đầu tiên được VinaPhone tổ chức dành cho khách hàng nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, đầy ý nghĩa nhân văn và tính nghệ thuật cho các bậc làm cha mẹ.

Với thông điệp “Tròn hạnh phúc, trọn yêu thương” cuộc thi mong muốn giúp bạn càng hạnh phúc trọn vẹn, càng thêm yêu con hơn khi ghi lại từng phút từng giây hồn nhiên của con yêu.

Chỉ với một chiếc điện thoại di động có chức năng chụp ảnh là bạn có thể thực hiện ngay được những bức ảnh sinh động, đáng yêu cho thiên thần bé thơ của mình. Mỗi bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc đó sẽ là “quà tặng” vô giá cho con bạn khi bé trưởng thành.

Hãy nhanh tay upload những bức ảnh bạn ưng ý nhất về nhóc tì của mình lên wapsite cuộc thi "Thiên thần bé thơ" tại địa chỉ http://10.1.10.50/minicontest, viết mô tả bằng 1 câu ngắn gọn để mọi người hiểu về thông điệp của bộ ảnh, chắc chắn bạn sẽ nhận được “Tròn hạnh phúc, trọn yêu thương”!

*Thể lệ cuộc thi:
- “Thiên thần bé thơ” là cuộc thi ảnh dành cho thuê bao VinaPhone.
- Để đăng kí tham gia, các bạn BẤM VÀO ĐÂY, để bình chọn cho các bộ ảnh bạn yêu thích, bạn soạn tin nhắn đăng ký dịch vụ Bí mật EVA theo cú pháp DK EVA gửi 777 (cước phí: 5.000đ/7 ngày) và BẤM VÀO ĐÂY để bình chọn trực tiếp.
- Mỗi thuê bao được upload tối thiểu 5 ảnh/1 lần với định dạng JPG hoặc PNG và dung lượng ảnh dưới 4Mb.
- Hình ảnh cần thể hiện sinh động những khoảnh khắc của bé yêu, cùng với chủ đề của bộ ảnh.
- Cuộc thi diễn ra từ 17/4/2017 đến hết ngày 25/5/2017. Dự kiến trao giải ngày 1/6/2017.
Thông tin chi tiết bạn vui lòng truy cập wapsite http://10.1.10.50/minicontest.
Mọi chi tiết xem tại wapsite: LINK hoặc liên hệ tổng đài 9191 để biết thêm thông tin chi tiết.

Giải thưởng:
- 01 giải Nhất: 02 thẻ điện thoại (VinaPhone) trị giá 500.000đ/thẻ và 01 năm ấn phẩm Thế giới phụ nữ.
- 02 giải Nhì: mỗi giải là 01 thẻ điện thoại (VinaPhone) trị giá 500.000đ/thẻ và 6 tháng ấn phẩm Thế giới phụ nữ.
- 02 giải Ba: mỗi giải là 3 tháng ấn phẩm Thế giới phụ nữ.  

Gửi ảnh đến “Thiên thần bé thơ” bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị hấp dẫn. Cuộc thi mong nhận được thật nhiều bức ảnh đẹp từ các thuê bao VinaPhone.
Để đăng kí tham gia, các bạn ấn vào ĐÂY, nhắn tin vào ĐÂY.
Mọi chi tiết xem tại wapsite: http://10.1.10.50/minicontest hoặc liên hệ tổng đài 9191 để biết thêm thông tin chi tiết.