"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn và Hà My tái hợp trên Phòng trà online CeeShow

11:20, 11/05/2017

Cặp đôi song ca huyền thoại của những năm 90 thế kỷ trước sẽ có màn tái hợp khó quên tại đêm nhạc trữ tình trên Phòng trà online – CeeShow số 4, vào 21h30 thứ Năm, 11/5.

Cặp đôi song ca huyền thoại của những năm 90 thế kỷ trước sẽ có màn tái hợp khó quên tại đêm nhạc trữ tình trên Phòng trà online – CeeShow số 4, vào 21h30 thứ Năm, 11/5.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn bắt đầu được biết đến rộng rãi vào năm 1990, với ca khúc "Lòng mẹ" do chính anh sáng tác. Hàng loạt giải thưởng danh giá cùng những thành công liên tiếp trên sân khấu và băng đĩa đã đưa Ngọc Sơn trở thành ca sĩ đắt show nhất Việt Nam thời điểm đó.

Với thế mạnh là những ca khúc trữ tình bolero, bằng giọng nam cao, ấm, khỏe, có âm vựng khá rộng cùng với phong cách biểu diễn rất “dị” nhưng chuyên nghiệp, Danh Ca Ngọc Sơn không chỉ gây ấn tượng với những ca khúc dân tộc đằm thắm, trữ tình mà anh còn thể hiện sức cuốn hút bằng nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như Pop, Rap, Rock…

Nửa còn lại của cặp song ca, nữ ca sĩ Hà My gần đây khiến người yêu nhạc xôn xao khi trở lại với ánh đèn sân khấu và sự nghiệp ca hát còn đang dang dở. Cô đã có màn tái hợp nghẹn ngào cùng nam ca sĩ Ngọc Sơn với ca khúc “Hoa mười giờ” trong chương trình “Tình Bolero hoan ca”.

30 năm trước, Hà My mới 15 tuổi nhưng đã nổi tiếng, song ca cùng rất nhiều nam ca sĩ và trong đó có “ông hoàng nhạc sến” Danh Ca Ngọc Sơn. Họ trở thành cặp hát chung rất ăn ý và ăn khách. Tuy nhiên sau đó, mỗi người có một mục tiêu riêng trong âm nhạc nên họ không còn song ca.

Khi biết Hà My trải qua nhiều khó khăn và đang từng bước trở lại sân khấu, Ngọc Sơn đã ủng hộ và giúp đỡ cô. Nam ca sỹ đã từng thổ lộ rằng Hà My là người hát song ca đầu tiên trong đời anh và tin rằng hiện tại chỉ cần có thời gian tập luyện, cô lại có thể tỏa sáng. Cùng với đó, Phòng trà Online – CeeShow số 4 còn có sự góp mặt của hai học trò thời gian gần đây của nam ca sỹ trong chương trình “Thần Tượng Bolero” Phan Diễm và Quán Quân “Ai Sẽ Thành Sao” Nguyễn Ngọc Sơn. Cả hai đều là những học trò mà Anh vô cùng tâm đắc và yêu quý.

Những tình cảm đặc biệt mà hai giọng ca dành cho nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho Phòng trà Online – CeeShow số 4 những giây phút lắng đọng và cảm xúc, tái hiện lại khoảng khắc đẹp đẽ, đáng nhớ của 30 năm về trước.

Ba số đầu tiên của CeeShow với sự tham gia của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Hương Lan đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, thể hiện qua một lượng “tim” khổng lồ được “thả” liên tục trong khi livestream. CeeShow 4sẽ được livestream vào lúc 21h30 ngày 11/5/2017 trên trên truyền hình MyTV (Bấm phím 0), internet (website/wapsite http://ceeme.vn/ceeshow), mobile (chuyên mục CeeShow trên ứng dụng CeeMe http://ceeme.vn/app.html).

CeeShow mang đến những buổi biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao, trực tiếp trên các nền tảng (di động, internet, truyền hình).
Tải ứng dụng CeeMe tại http://ceeme.vn/app.html lựa chọn chuyên mục CeeShow hoặc truy cập http://ceeme.vn/ceeshow.
Đặc biệt toàn bộ người dùng sử dụng mạng di động VinaPhone được miễn phí cước 3G/GPRS khi sử dụng ứng dụng CeeMe.

PV