Ảnh chính thức Nokia 8: Viền mỏng, camera kép Zeiss

15:46, 20/07/2017

Nokia 8 có thiết kế khá giống các mẫu di động khác của HMD đang bán trên thị trường. Máy có thể ra mắt vào ngày 31/7.

Nokia 8 có thiết kế khá giống các mẫu di động khác của HMD đang bán trên thị trường. Máy có thể ra mắt vào ngày 31/7.

Cuối tuần trước, hàng loạt thông tin từ các trang báo công nghệ khẳng định chiếc Nokia 8 chạy Android sẽ ra mắt trong tương lai gần. Giờ đây, những hình ảnh được xem là chính thức của Nokia 8 đã xuất hiện.

Được cung cấp bởi Venture Beat, hình ảnh này hé lộ hoàn toàn thiết kế của Nokia 8. Đáng chú ý, kiểu dáng tổng thể của model này không khác biệt quá lớn so với các dòng smartphone hiện tại của HMD, gồm Nokia 6, Nokia 5 và Nokia 3.

Ảnh được xem là chính thức của Nokia 8. Ảnh: Venture Beat.

Ảnh được xem là chính thức của Nokia 8. Ảnh: Venture Beat.

Thiết bị sắp công bố của Nokia có viền màn hình khá mỏng, cong nhẹ về 2 cạnh bên. Mặc dù vậy, cạnh trên dưới của máy có phần thừa nhiều, khó có thể đứng ngang hàng với những di động không viền hiện nay như Galaxy S8 hay LG G6.

Bên dưới, máy có cảm biến vân tay đặt ở vị trí nút Home, bên cạnh 2 phím điều hướng quen thuộc của Android. Ở mặt sau, có vẻ như thiết bị sẽ sử dụng cụm camera kép ống kính từ Zeiss độ phân giải 13 megapixel. Cách đây ít lâu, HMD đã công bố thỏa thuận hợp tác với Zeiss – điều được giới công nghệ đặc biệt chờ đợi. Nên nhớ Zeiss đóng vai trò không nhỏ trong việc mang lại thành công cho các dòng điện thoại chụp hình đình đám của Nokia trước đây.

Không giống với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường của HMD, Nokia 8 thuộc nhóm cao cấp. Những thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm con chip Qualcomm Snapdragon 835, màn hình 1.440 x 2.560 pixel (có thể là 5,3 inch), RAM 6 GB và dung lượng 64 GB.

Nokia 8 sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1 gần như không tùy biến. Các tin đồn trước đó khẳng định máy sẽ ra mắt vào ngày 31/7 – chưa đến 2 tuần nữa, với giá bán dưới 600 USD tại Mỹ.

Theo Tri Thức Trực Tuyến