Hàng hiệu cho bé giảm tới 50% tại Parkson

14:15, 02/12/2009

Đặc biệt giảm giá "sốc" với đồ hiệu cho bé của các hãng như Disney, Chicco với các mẫu mã rất đẹp được các mẹ ưa chuộng.

Đặc biệt giảm giá "sốc" với đồ hiệu cho bé của các hãng như Disney, Chicco với các mẫu mã rất đẹp được các mẹ ưa chuộng.

Không khí Noel đang trang ngập trung tâm thương mại Parkson không chỉ với những đồ trang trí cây thông rực rỡ, những bông hoa tuyết đỏ tươi rất bắt mắt mà còn bởi chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn của các hãng có mặt tại đây, đã thu hút được một số lượng lớn những người có quan tâm đến thời trang và hàng hiệu.

bvg

Tất cả các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng... đều có niêm yết giảm giá rất ấn tượng và hấp dẫn. Các sản phẩm thời trang hay đồ dùng cho bé của Disney, Chicco..giảm từ 30% đến 50%, đa số thời trang giảm giá của bé đều là quần áo mùa hè nhưng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi mẫu mã rất đẹp và hợp mốt.

g

Ngoài ra, thời trang công sở lịch sự cho nam giới của các hãng Valentino Rudy, Ungaro...giảm giá nhẹ trong khoảng từ 10% đến 20% nhưng có kèm theo chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với nhiều món quà thú vị nếu mùa hàng giá trị từ 2.000.000 đồng trở lên.

Các mặt hàng thời trang dành cho phái đẹp có những chương trình giảm giá phong phú và hấp dẫn nhất. Không chỉ có thời trang của Espirt, giày dép Ecco, túi xách Guess mà ngay cả thương hiệu kẹp tóc danh tiếng Evita cũng giảm giá mạnh với những mẫu mã mới nhất, rất đẹp và thời trang để chào mừng ngày lễ Giáng Sinh sắp tới.

 
Theo A.family