Thiên thần nội y Candice Swanepoel tái xuất gợi cảm sau sinh

17:11, 31/05/2017

Candice Swanepoel tham gia chiến dịch quảng cáo mới của Victoria's Secret sau tám tháng nghỉ sinh.

 
 

Candice Swanepoel tham gia chiến dịch quảng cáo mới của Victoria's Secret sau tám tháng nghỉ sinh.

Các thiên thần nội y có thói quen trở lại làm việc sớm sau kỳ nghỉ sinh và Candice Swanepoel cũng không phải ngoại lệ. Sau 8 tháng sinh con trai đầu lòng, cô lấy lại vóc dáng và tự tin xuất hiện trong clip quảng cáo nội y.

Victoria's Secret thông báo sự trở lại của thiên thần Candice Swanepoel. Ảnh:
Victoria's Secret thông báo sự trở lại của thiên thần Candice Swanepoel. Ảnh:Instagram.

Việc Candice Swanepoel tái xuất là tin vui với giới mộ điệu bởi cô là một trong những thiên thần nội y được yêu mến nhất hiện nay. Không chỉ xinh đẹp, ngọt ngào, chân dài Nam Phi còn sở hữu những đường cong hút mắt. Nhờ đắt show, cô thường xuyên góp mặt trong danh sách những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất.

Người đẹp 29 tuổi đã đính hôn với mẫu nam Hermann Nicoli sau thời gian dài hẹn hò, tuy nhiên họ chưa chính thức làm đám cưới. Chuyện tình đẹp của hai người nổi tiếng khắp làng mốt.

Một thiên thần khác - Behati Prinsloo - cũng sinh con gái đầu lòng cùng thời điểm với Candice Swanepoel, song bà xã Adam Levine chưa có kế hoạch trở lại làm việc.

Bộ ảnh thời trang mới ngập sắc trắng của dàn thiên thần. Ảnh:
Bộ ảnh thời trang mới ngập sắc trắng của dàn thiên thần. Ảnh: Instagram.

Những ngày gần đây, ngoài thông báo sự trở lại của Candice Swanepoel, Victoria's Secret còn "hâm nóng" mạng xã hội bằng loạt ảnh các thiên thần tạo dáng trên biển. Đó là Sara Sampaio, Taylor Hill, Stella Maxwell, Elsa Hosk, Lais Ribeiro...

Xu hướng thời trang xuân hè 2017 của hãng là những mẫu nội y, bra-top, bodysuit màu trắng tinh khôi. Theo dự đoán của trangWhowhatwear, xu hướng này sẽ sớm trở thành mốt. 

Theo Tri Thức Trực Tuyến