Bố con David Beckham để tóc giống nhau đi xem thời trang

17:01, 12/06/2017

Romeo Beckham và ông bố nổi tiếng xuất hiện tại một buổi trình diễn thời trang với mái tóc giống nhau. Romeo trông như bản sao của bố mình.

Romeo Beckham và ông bố nổi tiếng xuất hiện tại một buổi trình diễn thời trang với mái tóc giống nhau. Romeo trông như bản sao của bố mình.

Cậu bé 14 tuổi và bố đến tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập mới của Kent and Curwen, thương hiệu thời trang có đóng góp cổ phần của David. Cả hai đều vuốt tóc bóng mượt. Họ cùng nhau đi dạo xung quanh trước khi buổi diễn bắt đầu.

Romeo giống như bản sao của bố mình và đang thể hiện sự sành điệu trước ống kính phóng viên.

Hai bố con với mái tóc bóng bẩy tại show thời trang của 
Hai bố con với mái tóc bóng bẩy tại show thời trang của Kent and Curwen.

Con trai cầu thủ diện một chiếc áo dài tay có đính hoa màu đỏ, một biểu tượng của đội bóng bầu dục ở Anh và nhiều huy hiệu trên ngực. Tuy còn bé, Romeo đã chứng tỏ gu thời trang trẻ trung của mình mỗi lần xuất hiện.

David giản dị mặc áo cardigan xanh lá cây có đính biểu tượng ba con sư tử của đội tuyển Anh trên ngực.

"Với mái tóc vuốt gel bóng bẩy này, David như bước vào máy photocopy và cho ra đời sản phẩm là Romeo vậy". - một người bình luận.

Victoria chia sẻ rằng cô rất hạnh phúc khi hai bố con có thể hoà hợp với nhau. Đây là điều mà mọi ông bố bà mẹ mong muốn.

Romeo và bố mẹ đang rất gần gũi. Cậu bé đã chuẩn bị một bức tranh để tặng sinh nhật mẹ mình vào tháng 4 vừa rồi.

"Bố mẹ tôi thật tuyệt vời, họ vừa là bố mẹ vừa là những người bạn. Họ luôn làm cho tôi cười mỗi ngày và điều đó khiến tôi thật hạnh phúc". - Romeo cho biết.

Romeo đã bước vào con đường thời trang từ rất sớm. Năm 2013, cậu chính thức trở thành gương mặt đại diện cho hãng thời trang danh tiếng Burberry, xuất hiện trong TVC quảng cáo của bộ sưu tập Xuân Hè - 2013 bên cạnh hai người mẫu nổi tiếng Charlie France và Edie Campbell.

Romeo Beckham trong vai trò gương mặt đại diện của Burberry năm 2013.
Romeo Beckham trong vai trò gương mặt đại diện của Burberry năm 2013.

Cả gia đình nhà Beck rất hứng thú với thời trang khi anh lớn Brooklyn, Romeo và Haper đều xuất hiện trên hàng ghế đầu của các show diễn từ khi còn nhỏ.

Victoria cho biết mình sẽ tôn trọng và không can thiệp đến sở thích và lựa chọn nghề nghiệp của con cái mà chỉ đứng bên cạnh định hướng cho con mình.

Dù chỉ là nhà thiết kế tay ngang, bà xã Beckham chứng tỏ khả năng của mình với nhiều bộ sưu tập ấn tượng. Với sự hỗ trợ của mẹ, Romeo có thể sẽ trở thành cái tên sáng giá tiếp theo của giới thời trang.

Theo Tri Thức Trực Tuyến