Trương Ngọc Ánh bị chê chụp ảnh như buồn ngủ ở Next Top Mod

17:01, 06/06/2017

Trong loạt hình đầu tiên do ban tổ chức công bố, host Trương Ngọc Ánh bị nhận xét biểu cảm đơ, không có năng lượng.

Trong loạt hình đầu tiên do ban tổ chức công bố, host Trương Ngọc Ánh bị nhận xét biểu cảm đơ, không có năng lượng.

Chương trình Vietnam's Next Top Model mùa 8 chuẩn bị lên sóng. Sau khi ban tổ chức công bố vị trí host và thành phần giám khảo, khán giả đã có những phản ứng trái chiều. Đặc biệt, vị trí host của diễn viên Trương Ngọc Ánh bị nhận xét không phù hợp bởi cô không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang.

Mới đây, bức ảnh poster của giám khảo Trương Ngọc Ánh và các thí sinh lại bị chê xấu. Cư dân mạng cho rằng biểu cảm của người cầm trịch nhìn như buồn ngủ, thiếu sức sống.

Đơ, buồn ngủ... là những từ khán giả nhận xét về biểu cảm của Trương Ngọc Ánh. Ảnh:
Đơ, buồn ngủ... là những từ khán giả nhận xét về biểu cảm của Trương Ngọc Ánh. Ảnh:BTC.

Bạn Huy Lê nhận xét: "Nhìn mặt chị Ánh trong bức ảnh này đơ quá, chẳng có thần thái sắc lạnh như Thanh Hằng, Xuân Lan, hay Hà Anh trước đây". 

Khán giả Ngô Trung Nhân bày tỏ: "Cá nhân mình thấy chị Ánh làm host phong độ vẫn tốt. Nhưng cơ bản trong poster này, mình thấy chị bị đơ quá, mình có cảm giác giống như bị vô hồn vậy. Giống như chị chưa thể hiện được 'quyền lực' của mình nhiều. Mình hơi thất vọng".

Trước những phản hồi thiếu tích cực của khán giả, nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model khẳng định những tấm hình kia chỉ là hình ảnh hậu trường của buổi ghi hình hiệu chương trình, chứ không phải poster chính thức.

Theo nhà sản xuất, một khoảnh khắc chưa đủ để nói lên điều gì. Khán giả sẽ có câu trả lời sau khi theo dõi 12 tập phát sóng sắp tới.

Trước đó, lý giải về việc chọn Trương Ngọc Ánh, ban tổ chức cho biết với phiên bản All Stars, khi các thí sinh tham gia đều đã là những người mẫu chuyên nghiệp, thì việc đào tạo chuyên môn người mẫu không phải là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn vị trí host. Họ cần một nhân vật hội tụ đầy đủ tố chất của một ngôi sao lớn thực sự trong làng giải trí Việt để đảm nhiệm tốt vai trò dẫn dắt, truyền lửa cho thí sinh.

Người đẹp sinh năm 1976 tự tin với vai trò mới. Ảnh:
Người đẹp sinh năm 1976 tự tin với vai trò mới. Ảnh: BTC. 

Về phía Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên Hương Ga khẳng định cô có đủ chuyên môn người mẫu để dẫn dắt chương trình: "Để trở thành người mẫu, các bạn không chỉ cần ngoại hình, biết cách tạo dáng, diễn xuất cũng là yếu tố quan trọng mà nhiều chân dài bỏ qua. Tôi muốn đem những kinh nghiệm của mình truyền đạt cho các bạn trẻ. Trước đây tôi từng làm người mẫu thời trang và hiện là diễn viên nên hoàn toàn tự tin ở vai trò mới".

Theo Tri Thức Trực Tuyến