Alessandra Ambrosio tuyên bố giải nghệ sau Victoria's Secret Show 2017

09:15, 21/11/2017

Thiên thần nội y kỳ cựu Alessandra Ambrosio xác nhận chia tay Victoria's Secret sau nhiều năm gắn bó để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Thiên thần nội y kỳ cựu Alessandra Ambrosio xác nhận chia tay Victoria’s Secret sau nhiều năm gắn bó để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Theo Fox News,  thiên thần nội y kỳ cựu Alessandra Ambrosio sẽ chính thức giã từ đường băng Victoria’s Secret sau nhiều năm gắn bó. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc show diễn tại Thượng Hải, Trung Quốc vừa qua sẽ là những khoảnh khắc cuối cùng chân dài Brazil này khoác lên mình đôi cánh thiên thần của hãng.

Alessandra Ambrosio tuyên bố giải nghệ sau show diễn vào tối qua.

Thông tin này được tiết lộ trong hậu trường show diễn năm nay đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các kênh truyền thông quốc tế. Mặc dù cho biết lý do chia tay với Victoria’s Secret là để cô tập trung vào sự nghiệp diễn xuất nhưng quyết định này vẫn khiến người hâm mộ cô vô cùng tiếc nuối.

Alessandra Ambrosio sinh năm 1981, cao 1m76 là chân dài người Brazil nhưng mang trong mình hai dòng máu Ý và Ba Lan. Cô bắt đầu tham gia các lớp đào tạo người mẫu từ năm 12 tuổi. Sau đó, cô bắt đầu con đường người mẫu chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi khi tham gia cuộc thi Elite Model Look với dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp là lên bìa tạp chí Elle Brazil.

Alessandra Ambrosio bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 15 tuổi.

Với gương mặt xinh đẹp, hình thể quyến rũ và thần thái chuyên nghiệp, Alessandra Ambrosio nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trong làng thời trang với hàng loạt chiến dịch quảng cáo, người mẫu đại diện cho các thương hiệu tên tuổi như Gucci, Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Oscar de la Renta, Christian Dior… và liên tục lên bìa các tạp chí thời trang hàng đầu thế giới như Vouge, Cosmopolitan, Elle, GQ, Harper's Bazaar…

Năm 2005 đánh dấu lần đầu tiên chân dài Brazil sải bước trên đường băng Victoria’s Secret. Sau đó một năm, cô được chọn làm người phát ngôn đầu tiên cho dòng PINK của hãng. Năm 2008, cô tự tin mặc trang phục nội y quyến rũ khi đang mang thai đứa con đầu lòng. Năm 2009, cô trở thành người mở màn show nội y lớn nhất năm.

Cô là người mang đôi cánh thiên thần nặng nhất trong lịch sử Victoria’s Secret khi đang mang thai.

Năm 2011, Alessandra Ambrosio mang đôi cánh nặng nhất lịch sử của Victoria’s Secret (nặng hơn 18kg) khi đang mang thai đứa con thứ 2. Vào năm 2012, Alessandra Ambrosio vinh dự trở thành cái tên được mặc Fantasy Bra triệu đô. Năm 2014, cô đã mặc chiếc Dream Fantasy Bra, cùng với thiên thần đồng hương Adriana Lima.

Năm 2012, Alessandra Ambrosio được Forbes xếp thứ 6 trong số 10 người mẫu có thu nhập cao nhất năm với tổng thu nhập lên đến 6,6 triệu USD (gần 150 tỷ đồng). Đồng thời, chân dài Brazil cũng thường xuyên lọt vào top những cô gái đẹp và quyến rũ nhất hành tinh của các tạp chí danh tiếng.

Theo Vietnamnet