5 gợi ý giúp làm tan mỡ bụng

5 gợi ý giúp làm tan mỡ bụng

Xuất bản: 08:51, Thứ Tư, 15/02/2012
.
.

Phong cách sống đóng một vai trò quan trọng trong việc sở hữu vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, những khó khăn trong quá trình thay đổi nó có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống không phù hợp sẽ dẫn đến một cơ thể mất cân đối, đặc biệt là tình trạng béo bụng. Nhằm giảm bớt thời gian, sự mệt mỏi cũng như tăng hiệu quả cho việc rèn luyện cơ bắp và xóa tan mỡ bụng...
 
Tập phương pháp thở bụng

 
Nên bổ sung thêm động tác gập bụng vào quá trình tập luyện của mình. Bên cạnh đó, bạn phải nhớ cung cấp đủ oxy cho các cơ. Muốn làm được điều này phải biết kỹ thuật hít thở đúng. Để cơ thể tiếp nhận tác động của việc tập luyện hiệu quả, bạn phải tập cách hít vào thở ra ở phần bụng (phương pháp thở bụng). Mẹo nhỏ này có thể cải thiện đáng kể hiệu quả của việc tập luyện. Nên áp dụng nó với các bài tập khác.
 
Sử dụng tạ tay

Đừng để cho đôi tay mình rảnh rỗi mà hãy tận dụng chúng để đạt hiệu quả cao nhất khi tập luyện. Bạn có thể thử tập thêm tạ tay trong khi vẫn thực hiện động tác gập bụng hay các bài tập khác cho vùng này. Điều đó giúp đẩy nhanh tốc đốt cháy mỡ thừa hơn. Tuy nhiên chỉ nên gập bụng 20 cái / lần tập đồng thời chọn quả tạ có trọng lượng thích hợp. Bạn sẽ thấy hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tập động tác vặn mình
 
Nếu thấy quá khó để gập bụng thì có thể thử qua động tác vặn mình nhằm thêm sự đa dạng cho việc tập luyện. Hãy tận dụng triệt để sự phong phú của các bài tập để đạt được kết quả mong muốn.
 
Thử bài tập giữ thăng bằng

Sau gập bụng, vặn mình thì giữ thăng bằng là bài tập đòi hỏi kỹ năng cao hơn trong việc tập luyện nhằm đánh tan mỡ bụng. Dụng cụ giữ thăng bằng Balance Board hay bóng tập đều là những thiết bị hữu dụng. Do đặc tính sử dụng nhiều nhóm cơ ở bụng nên bài tập này phát huy hiệu quả tốt.
 
Áp dụng các bài tập Pilate và Yoga

Hai môn thể thao này luôn có tên trong danh sách những bài tập để sở hữu vòng bụng đẹp. Đặc điểm của Pilate và Yoga là vận dụng sức mạnh của cơ. Hơn thế nữa chúng còn góp phần tăng thêm sự dẻo dai và giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả. Duy trì việc tập luyện thường xuyên để đạt kết quả như ý.

Theo Sức sống mới

.
.
Tin mới nhất
'Hô biến' đồ vứt đi thành góc vườn xinh xắn
Những sai lầm nghiêm trọng khi ăn cà tím
Cám cảnh cuộc sống của nàng dâu trong căn phòng 10m2 ba thế hệ
Giận chồng, vợ cởi đồ cho cả xóm xem
Phụ nữ Việt xưa làm to vòng 1 thế nào?
Những khuôn ngực 'chũm cau' mê hoặc mày râu Việt
Bạn trai nghi ngờ vì 'yêu' không... 'chảy máu'
'Tuyệt kỹ' kích thích 'núi đôi' khiến nàng chết ngất
Xem giờ xuất hành trong ngày 25/7/2014
Những loại rau, quả ít thuốc trừ sâu nhất mà bạn không ngờ tới
.
.