Bí quyết giúp bạn giảm cân trước khi đi ngủ

09:35, Thứ Sáu, 08/01/2016 (GMT+7)

Chỉ cần thực hiện những điều sau đây sẽ giúp bạn giảm cân an toàn.

Xoa bụng giảm mỡ

Xoa bụng theo chiều kim đồng hồ là một phương pháp hiệu quả mà cực dễ thực hiện cho những nàng bụng mỡ. Xoa bụng giúp loại bỏ chất độc, lưu thông kinh mạch, giúp tiêu bớt mỡ thừa. Thực hiện thường xuyên mỗi ngày sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ. Trước khi xoa bụng, bạn nên làm nóng 2 bàn tay bằng cách xoa vào nhau.

 

Massage bụng

Nằm trên giường, đan 2 bàn tay vào nhau rồi đẩy từ ngực xuống qua rốn. Chú ý là chỉ nên massage theo 1 chiều duy nhất. Xoa nhẹ nhàng để vùng bụng được massage thư giãn. Thực hiện động tác lặp lại từ 10 - 20 lần.

Ở các vị trí bụng săn cứng, bạn nên tập trung xoa nhiều lần vì đó là vùng tập trung nhiều mô mỡ dày và chắc.

Duỗi người, giãn cơ trước khi ngủ

Sau cả ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi, hãy duỗi người, giãn cơ lưng eo để lưu thông máu tốt hơn và điều chỉnh các đốt xương sống. Đồng thời, nó cũng giúp cho bạn có 1 giấc ngủ ngon, đẩy lùi các độc tố độc hại ra ngoài cơ thể, và đặc biệt là giảm được lượng cân đáng kể, giữ gìn sức khỏe và cải thiện vóc dáng triệt để.

Giảm vòng bụng hiệu quả nhờ máy sấy

Chiếc máy sấy quen thuộc với luồng hơi nóng sẽ giúp mỡ thừa dễ tiêu hao, từ đó làm vòng eo săn chắc và thon gọn hơn. Cần chú ý để không dùng quá nhiều nhiệt lâu sẽ dễ khiến da bị bỏng.

Uống nước chanh 

Cách giảm mỡ bụng nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.
Đi bộ nhẹ nhàng trước khi đi ngủ
Đi bộ nhẹ nhàng trước khi đi ngủ cũng là cách để giúp bạn dễ ngủ hơn, có được giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn đồng thời giúp giải phóng bớt lượng năng lượng dư thừa trong cơ thể.
Bi quyet giup ban giam can truoc khi di ngu
 

Đi bộ nhẹ nhàng trước khi ngủ là điều nên làm.

Chỉ trong thời gian khoảng 15 phút đi bộ bạn đã giúp cho kế hoạch giảm cân vào ban đêm của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đây cũng là cách giúp cơ thể được thả lỏng giúp bạn giảm bớt được những lo âu, căng thẳng trong cả ngày làm việc.

Trứng gà luộc

Bi quyet giup ban giam can truoc khi di ngu
 

 Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm.

Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.
Theo Thuỳ Dung
Một thế giới