Victoria Beckham quá hấp dẫn bất chấp tuổi tác

16:56, 28/11/2009

Trong bộ sưu tập thời trang lần này của tạp chí Bazzar, Vic sẽ hoá thân thành người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ vỡi những bộ váy bó và trang phục lót màu đen.

Trong bộ sưu tập thời trang lần này của tạp chí Bazzar, Vic sẽ hoá thân thành người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ vỡi những bộ váy bó và trang phục lót màu đen. Mái tóc được búi gọn và những đôi giày cao gót càng giúp cho dáng người bà Becks thêm thon gọn. Mặc dù đã 3 con nhưng nhìn Vic cứ như là cô thiếu nữ vậy.[links()]

Tuy nhiên hiện tại, có lẽ Vic sẽ phải treo những đôi giày cao gót tuyệt vời của mình lên giá, bởi lẽ, cô cần phải phẫu thật cho những nốt sưng tấy nặng ở kẻ ngón chân cái của mình.

Một nguồn tin cho biết: "Toàn bộ gia đình Beckham hiện giờ đều có vấn đề với đôi chân. Trong khi Beckham phải tiêm thuốc giảm đau cho vết bầm trên chân của mình thì vợ anh, Victoria cũng đau đớn khốn khổ với đôi chân xấu xí biến dạng của cô".

"Vic đang phải chịu những đau đớn từ những nốt sưng ở kẽ giữa ngón chân cái. Thông thường, cô ấy sẽ để những chiếc giày cao gót của mình ở nhà, nhưng gần đây, việc hạn chế đi giày cao gót đã khiến Vic cảm nhận được sự thiếu vắng. Vic gọi đôi chân của mình như kẻ phá hoại cuộc sống. Cô ấy lo lắng về việc chúng sẽ khiến cô ấy mất dần  thói quen đi giày cao gót và huỷ hoạt vẻ ngoài phong cách của cô ấy."

Cùng ngắm bà Vic đầy cuốn hút trong bộ sưu tập với 2 màu đen - trắng cổ kính, bí ẩn:

VictoriaBeckham1.jpg
VictoriaBeckham2.jpg
VictoriaBeckham3.jpg
VictoriaBeckham4.jpg
VictoriaBeckham5.jpg
VictoriaBeckham6.jpg
VictoriaBeckham7.jpg
Theo Vietnamnet