Để có phong cách thể thao hoàn hảo

09:51, 04/12/2009

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì việc làm đẹp, phong cách ăn mặc trở nên có giá trị hơn đối với bạn gái. Trong đó phong cách thể thao trở nên khá phổ biến và được nhiều bạn gái ưa thích.

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì việc làm đẹp, phong cách ăn mặc trở nên có giá trị hơn đối với bạn gái. Trong đó phong cách thể thao trở nên khá phổ biến và được nhiều bạn gái ưa thích.

Đặc điểm:

- Phong cách thể thao không những tạo được vóc dáng đều đặn mà còn cải thiện thêm sức khỏe của bạn.

- Vì vậy các trang phục chơi thể thao ngày càng được nhiều nhà thiết kế chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, và phong cách này được đánh giá là rất thời trang, thu hút được nhiều người tiêu dùng.

Màu sắc thể thao bắt mắt, kiểu dáng phong phú.

- Khác hẳn với các phong cách, phong cách thể thao luôn vượt ra khỏi sự tù túng, gò bó của những bộ trang phục như công sở, hội họp...  Nó rất đơn giản, tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái nhất cho người sử dụng.

- Thiết kế trang phục thể thao cũng không còn hạn hẹp là những chiếc quần soóc ngắn, hay bộ áo gió mà đa dạng hơn nhiều với cả áo dây, váy ngắn… Kiểu dáng thì thường không dài thướt tha mà rất tao nhã, gợi cảm.

Chất liệu thể thao có độ đàn hồi tốt, thấm mồ hôi.

-  Đặc tính của chất liệu thể thao là phải giữ nước, có độ đàn hồi tốt, đặc biệt vải phải giữ được độ ấm của cơ thể và phù hợp với bất cứ mùa, thời tiết nào.

Những phong cách thể thao:

- Phong cách ăn mặc đồ jeans cũng là sự đa dạng của phong cách thể thao. Với đồ jeans thì dễ dàng cho bạn ăn mặc trong mọi thời tiết và dành cho các bạn trẻ ưa thích sự hoạt động.

- Một phong cách khác cũng mang hơi hướng phong cách thể thao đó là phong cách thời trang kiểu đi săn. Phong cách này rất phổ biến vào giữa thế kỷ 20, lan rộng từ châu Phi sang châu Âu. Khi đó thực dân da trắng phải sống trong thời tiết rất khắc nghiệt. Vì vậy phong cách kiểu đi săn này mang lại cho họ những bộ trang phục phù hợp với trời nóng, thấm mồ hôi, ngắn và có độ co giãn tốt. Kiểu dáng thoải mái, hầm hố, có dây đai, có nhiều túi. Màu sắc chủ yếu là màu xanh hoặc màu cát.

Một kiểu trang phục mang phong cách thể thao.

- Một vài phong cách lại với nhau cũng tạo nên một phong cách thể thao như quần jeans với áo phông kết hợp giày, quần jeans với áo khoác kiểu dáng khỏe mạnh kéo khóa, họa tiết hoa văn sống động, tinh nghịch…

Một số chú ý khi chọn đồ thể thao.

-  Khi chọn đồ thể thao bạn nên chý ý đến màu sắc và chất liệu. Thường thì màu sắc rất phong phú, là sự pha trộn của nhiều màu sắc hay hình thù tinh nghịch, khỏe khoắn.

- Nên chọn chất liệu vải có chiết xuất từ thiên nhiên như gỗ, da lộn, chất cotton. Những chất liệu hiện đại có thể là chất liệu tổng hợp như vải thun, ni lông.

- Phụ kiện cũng là điều quan trọng tạo nên một phong cách thể thao. Có nhiều loại và kiểu dáng dày cho bạn như là giày vải, giày chơi quần vợt, bốt thể thao… Bên cạnh đó thắt lưng, mũ, vòng tay, túi... cũng là nhân tố tạo thành một phong cách thể thao hoàn hảo.

- Kiểu tóc và trang điểm cũng có đặc tính riêng. Một kiểu tóc mang phong cách thể thao đó là tóc ngắn cá tính, buộc túm gọn gàng hoặc tết đuôi sam. Về trang điểm thì bạn chỉ cần trang điểm nhẹ phần mắt thật trong sáng, môi hồng nhạt đánh bóng và làn da để tự nhiên.

Với những gợi ý như trên chắc chắn bạn sẽ tạo được cái nhìn về một phong cách thể thao hoàn hảo.

Theo 2 Sao