LiLo quá táo bạo trong loạt ảnh mới

16:17, 09/12/2009

Bộ ảnh Lindsay Lohan chụp chung với hai mẫu nam và nữ lấy cảm hứng từ mối quan hệ dữ dội của cặp đôi một thời, Kate Moss - Johnny Depp.

Bộ ảnh Lindsay Lohan chụp chung với hai mẫu nam và nữ lấy cảm hứng từ mối quan hệ dữ dội của cặp đôi một thời, Kate Moss - Johnny Depp.

[links()]

Những hình ảnh quá nóng bỏng xuất hiện trên tạp chí Muse chắc chắn sẽ khiến fan của "cô nàng lắm chiêu" choáng váng. Đóng vai Kate Moss - người đẹp từng có mối quan hệ 4 năm với chàng "cướp biển Caribbean" từ năm 1998, Lilo tự tin diễn cảnh phòng the với siêu mẫu Petey Wright và vũ nữ Sofia Boutella.

Lindsay Lohan dữ dội trên trang bìa tạp chí Muse.

Nhiếp ảnh gia Yu Tsai thổ lộ trên Page Six: “Tôi rất ấn tượng với chuyện tình Kate Moss và Johnny Depp và khi tôi ngỏ lời đề nghị Lohan, cô ấy lập tức đồng ý. Vẻ sexy của Lindsay rất hợp khi tái hiện hình ảnh Moss hồi thập niên 90. Lúc tôi gợi ý nên có thêm một cô gái nữa tham gia bộ ảnh, Lindsay đã mời Sofia - một người bạn và cũng là thành viên trong vũ đoàn của Madonna.

Mặc dù ba người họ thể hiện nhiều động tác nhạy cảm nhưng Lindsay hiểu rằng chùm ảnh này không có mục đích nào khác ngoài phục vụ nghệ thuật. Cô ấy thú nhận luôn cảm thấy thoải mái khi nude, miễn là nude nghệ thuật. Tôi thấy Lohan thật rạng rỡ và quyến rũ trong loạt ảnh này. Trong công việc, cô ấy có thể tập trung cao độ và thời trang lúc nào cũng là đam mê của Lindsay”.

Nhiếp ảnh gia hết lời khen Lindsay trong bộ ảnh khiêu khích này.

Lindsay Lohan và vũ công Sofia Boutella

 

Theo Zing