Nguyên Vũ mạnh mẽ với siêu môtô

16:38, 03/12/2009

Không còn hình dáng thư sinh thuở nào, Nguyên Vũ mạnh mẽ và đầy nam tính trên chiếc CBR 1000RR của hãng Honda.

Không còn hình dáng thư sinh thuở nào, Nguyên Vũ mạnh mẽ và đầy nam tính trên chiếc CBR 1000RR của hãng Honda.[links()]

Chiếc xe được Nguyên Vũ sử dụng cho album sắp ra mắt của mình với phong cách hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn cũng như nhiều điều thú vị cho các fan. Xe thuộc quyền sở hữu của anh Phú, thành viên chính thức của đội môtô quận Tân Phú.

"Kiểu dáng thanh thoát của chiếc xe đã tạo sự phấn khích cho Vũ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi ngồi trên chiếc xe, Vũ cảm thấy mình mạnh mẽ và nam tính hơn. Càng phấn khích hơn khi được nghe tiếng pô xe, nó giống như âm bass đầy uy lực của một bản nhạc rock sôi động. Chiếc xe này mà chạy trên đường trường thì đã lắm. Nhưng nếu chạy trong thành phố với điều kiện giao thông hiện này thì chắc là ’phê’ lắm vì xe khá nặng", Nguyên Vũ tâm sự.

NguyenVu1.jpg
Theo anh Phú, chiếc Honda CBR 1000RR mà Nguyên Vũ sử dụng thuộc đời 2008, hiện được bán ở Việt Nam với giá 21.000 USD. Xe sở hữu động cơ DOHC 16 van 4 xi-lanh 998cc cho công suất cực đại đạt 175 mã lực tại tốc độ vòng quay 12.000 vòng/phút, cùng hộp số 6 cấp.
NguyenVu2.jpg
Xe sở hữu thiết kế gọn gàng và thanh thoát hơn với bộ khung được cấu trúc có góc nghiêng về sau 45o và được giảm thiểu số lượng mối hàn cùng bộ vành đúc hợp kim kiểu mới.
NguyenVu3.jpg
Điểm hấp dẫn của CBR 1000RR đời 2008 là hệ thống phun xăng điện tử hai giai đoạn DSFI (Dual Stage Fuel Injection) và cặp kim phun 12 lỗ của Denso cho mỗi xi-lanh. Kiểm soát hệ thống phun nhiên liệu này là bộ điều khiển trung tâm ECU kích thước nhỏ, cung cấp hai quá trình phun độc lập và sơ đồ đánh lửa cho từng xi-lanh.
NguyenVu4.jpg
Bên cạnh đó là bộ giảm xóc tay lái điện tử của Honda HESD (Honda Electronic Steering Damper) tự động giới hạn góc dịch chuyển của tay lái tùy theo tốc độ, tạo sự an toàn cho người lái khi chạy xe với tốc độ cao.
NguyenVu5.jpg
NguyenVu6.jpg
NguyenVu7.jpg
NguyenVu8.jpg
NguyenVu9.jpg

Trước khi quyết định chọn siêu môtô Honda CBR 1000RR đời 2008, Nguyên Vũ cũng đã thử qua với một chiếc môtô khác trông cũng mạnh mẽ chẳng kém:

NguyenVu10.jpg
NguyenVu11.jpg
NguyenVu12.jpg
NguyenVu13.jpg

Theo Zing