Lý Nhã Kỳ tặng áo dài, 'dằn mặt' Hoa hậu Đại dương?

10:38, 28/12/2017

Đoạn clip này hiện cũng đang được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận nhiều bình luận từ dư luận.

Đoạn clip này hiện cũng đang được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận nhiều bình luận từ dư luận.

Đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 với nhiều điều tiếng xung quanh, Ngân Anh mới đây vừa tham gia một buổi đấu giá áo dài. Tham gia cùng tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh là Lý Nhã Kỳ, ngôi sao giàu nhất nhì showbiz.

Trong một phiên đấu giá, Lê Âu Ngân Anh không ngần ngại trả giá 700 triệu đồng cho chiếc áo dài đen họa tiết rồng mà Trương Thị May trình diễn. Tuy nhiên, đến cuối cùng, cô lại không lấy vì cho rằng ‘mặc không quyền lực'.

Ly Nha Ky tang ao dai, 'dan mat' Hoa hau Dai duong?

Quyết định của Hoa hậu Đại dương khiến nhiều người bất ngờ bởi sự bất nhất. Nhiều người thậm chí còn bình luận trên mạng xã hội phải chăng người đẹp buột miệng đấu giá nên bị hớ để rồi đánh chấp nhận "ngại" một chút để giải quyết mọi chuyện.

Khi Lê Âu Ngân Anh còn đang bối rối thì Lý Nhã Kỳ đã mạnh dạn chi trả 300 triệu đồng mua lại chiếc áo dài và tặng đàn em.

Cô nhắn nhủ Ngân Anh: ‘Kỳ là Kỳ mua thật luôn, chứ không mua giả và Lý Nhã Kỳ xin đấu chiếc áo dài giá 300 triệu tặng tân Hoa hậu mặc cho nó quyền lực'.

Nhiều người cho rằng, Lý Nhã Kỳ đã có hành động cao tay đầy thâm thúy dành cho Hoa hậu trẻ tuổi. Chỉ với một câu nói, người đẹp họ Lý đã ‘dằn mặt' đàn em ngay trên sân khấu buổi đấu giá.

Có thể thấy, sau khi được Lý Nhã Kỳ đấu giá thành công và tặng áo dài 300 triệu cho mình, Ngân Anh khá bối rối.

Cô không lên tiếng được gì trước sự hoạt ngôn của người đàn chị. Nhiều người còn nhận thấy có vẻ người đẹp không được vui.

Cũng khó trách Lê Âu Ngân Anh bởi hành động của Lý Nhã Kỳ càng khiến cho việc từ chối mua dù đã đấu giá trước đó của cô thêm phần đáng chê trách. Ngân Anh sau việc này cũng bị mất điểm không nhỏ trước công chúng.

Đoạn clip này hiện cũng đang được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận nhiều bình luận từ dư luận.

Theo Báo Đất Việt