Chi gần 100 triệu đồng để chồng quan hệ với búp bê

15:32, 18/12/2009

Việc mua bán và sử dụng búp bê tình dục chưa được phổ biến và công khai rộng rãi, mặc dù vậy những con búp bê bằng silicon này cũng đã có mặt trong đời sống vợ chồng của nhiều gia đình.

Việc mua bán và sử dụng búp bê tình dục chưa được phổ biến và công khai rộng rãi, mặc dù vậy những con búp bê bằng silicon này cũng đã có mặt trong đời sống vợ chồng của nhiều gia đình.

Ngủ với búp bê vì vợ mang bầu

Trong lần nói chuyện tào lao, anh Phạm Thanh Ch., Giám đốc công ty Tư vấn đầu tư T.Y (Mỹ Đình, Hà Nội) kể, thời gian vợ anh mang bầu đối với anh vui cũng có mà bức xúc cũng nhiều. “Nhiều đêm chán ở nhà dắt xe đi rong khắp Hà Nội. Muốn một cái gì đó nhưng lại thấy sợ nên đành quay xe về nhà”.

Vừa mới lấy vợ được không lâu, đang ở cái tuổi “xuân” nhất, hiểu được điều đó nên chị Y. (vợ anh) đã tình nguyện mua cho chồng một con búp bê bằng cao su.

Anh Ch. cười khẩy khi giới thiệu anh có một bộ sưu tập 3 con búp bê, con đắt nhất có giá 32 triệu đồng, con rẻ nhất ngày đầu vợ anh mua cho giá gần 2 triệu.

Một mẫu búp bê tình dục. Nguồn Internet
Một mẫu búp bê tình dục. Nguồn Internet

Đến khi vợ anh qua thời kỳ kiêng cữ, anh vẫn còn “vương vấn” với những con búp bê đó. Tối tối, lấy lý do ra ngoài đọc sách, anh lại đắm chìm cùng con búp bê anh cất công mang từ Lạng Sơn về. Vợ anh cũng không khó khăn gì khi anh "ăn phở" với búp bê, anh mẫu mực chiều vợ, chăm con.

Anh Nguyễn Tuấn P. (Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) rơi vào trạng thái chán nản vì vợ anh bị ốm đau thường xuyên, trong khi đó anh đang tuổi hồi xuân. Hoàn cảnh đời sống vợ chồng lệch pha nhau, anh đã phải tìm kiếm trên mạng và xin tư vấn ở nhiều nơi.

Cuối cùng, anh đã tìm vị “cứu tinh” cho hạnh phúc lứa đôi của vợ chồng anh chính là những đồ chơi dành cho người lớn.[links(left)]

Con cái đi học xa nhà nên vợ chồng anh P. đành chấp nhận có thêm thành viên thứ 3 trong gia đình là con búp bê tình dục. Anh P. kể trước phải đặt hàng ở TP.HCM mới mua được. Bây giờ chỉ cần alô cái là họ mang đến tận nhà cho. Trong số những con búp bê anh đã dùng anh hài lòng nhất là con búp bê anh mang từ Nhật về.

Chị Bùi Thu H. (ngõ Gốc Đề, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng đau đầu không kém khi chị vào thời kỳ mãn kinh sớm. Để giữ chồng, chị đã nhờ người mua bên nước ngoài một con búp bê vì sợ chồng đi tòm tem bên ngoài. Con búp bê có giá lên tới 93 triệu đồng.

Búp bê tình dục chung tình tuyệt đối!?

Một lần ngồi nhậu nhẹt với mấy người bạn, rượu vào lời ra mấy ông bạn khích nhau việc một vài ông bị vợ cho dùng đồ giả. Các bà đi nâng cấp vòng một bằng silicon, các ông trêu nhau về dùng búp bê bằng silicon còn thích hơn.

Thấy vậy, anh Chu Ngọc Th. (Nguyễn Ngọc Nại, Hà Nội) quyết định mua cho mình một con búp bê bằng silicon để trả thù việc vợ cho dùng đồ giả bây lâu nay.

Trớ trêu cho anh Th. , khi anh ôm con búp bê về nhà vợ anh lu loa lên đòi li hôn vì không chấp nhận được sự có mặt của “người thứ ba” trong nhà cũng như hành vi ngang nhiên lấy “vợ bé” của anh.

Những con búp bê tình dục này có giá lên đến 5.500 USD
Những con búp bê tình dục này có giá lên đến 5.500 USD

Vợ chồng anh Vũ Văn H. (ngõ 164, Vương Thừa Vũ, Hà Nội) vừa mới cưới nhau được vài năm nhưng hạnh phúc lứa đôi của hai vợ chồng không được như ý. Vợ anh là người thành đạt chỉ mải mê kiếm tiền mà quên mất nghĩa vụ của một người vợ. Qua bạn bè anh tìm đến đồ chơi sextoy.

Anh H. cho biết, phải dùng trộm khi vợ anh đi công tác xa. Anh rất coi trọng vấn đề vệ sinh nên việc lau chùi và tắm rửa cho những con búp bê bằng silicon này cũng khá chu đáo. Không chỉ vậy, anh H. còn thường xuyên tìm hiểu và xin tư vấn qua các diễn đàn dành cho đàn ông.

Một lần anh đang mây mưa với búp bê, bất ngờ vợ về và bắt gặp. Chị tuyên bố anh chỉ được chọn một trong hai: một người vợ kiếm tiền hoặc "người tình" là con búp bê kia.

Phải lòng "nàng tiên" silicon, anh Lại Thế V. (phường Cao Thắng, Hòn Gai, Quảng Ninh) thú thực với chúng tôi rằng đã trải qua 3 mối tình nhưng cuối cùng anh vẫn là kẻ cô đơn.

Một vài lần đi giao hàng ở cửa khẩu Tân Thanh, anh mua về cho mình hai nàng tiên “made in China” hẳn hoi để phục vụ cho riêng anh. Anh cười xoà và nói cái anh thích nhất ở những con búp bê này là cảm giác chung tình tuyệt đối.

Theo Bee.net.vn