Tôi bị mẹ bạn trai mới quen truy vấn chuyện trinh tiết

09:39, 27/04/2017

Mẹ anh còn hỏi tôi cả chuyện trước đây đã yêu ai chưa, còn trinh hay mất và chu kỳ kinh nguyệt của tôi có đều đặn hàng tháng hay không…

Mẹ anh còn hỏi tôi cả chuyện trước đây đã yêu ai chưa, còn trinh hay mất và chu kỳ kinh nguyệt của tôi có đều đặn hàng tháng hay không…

Cách đây 6 tháng, tôi quen anh trên một chuyến xe về quê, anh chủ động xin tôi số điện thoại và chủ động liên lạc. Anh liên lạc đến lần thứ 3, tôi mới nhớ để lưu số điện thoại của anh, rồi sau đó, thi thoảng anh lại điện thoại cho tôi, mời tôi đi uống cà phê nói chuyện, mời đi ăn. Vì chỗ tôi làm cũng gần với chỗ anh, nên tôi cũng đồng ý.

Nói chuyện với anh, tôi cũng thấy anh là người có chí hướng phấn đấu, tôi cũng không còn trẻ nữa, đã 25 tuổi, còn anh 30 tuổi, cũng muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, nên khi được anh ngỏ lời yêu, tôi chưa đồng ý, nhưng cũng nói sẽ cho hai đứa cơ hội để tìm hiểu. Cuối tuần vừa rồi, tôi đồng ý về nhà anh chơi, cho biết nhà.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mặc dù tôi đã nhắc anh nói rõ với gia đình về mối quan hệ hiện tại của chúng tôi, nhưng mẹ anh vẫn liên tục có những câu hỏi soi mói đến cuộc sống và chuyện riêng tư, thậm chí nhạy cảm của tôi. Bà nói nhà tôi có mấy anh chị em, công việc tôi đang làm, rồi sau đó hỏi cả chuyện trước đây tôi đã yêu ai chưa, còn trinh tiết hay đã mất rồi. Bà còn hỏi cả chuyện kinh nguyệt của tôi có đều không, chị gái và mẹ tôi có dễ đẻ không?.

Có những câu hỏi tôi trả lời, có những câu hỏi của bà tôi từ chối không trả lời, vì nó nhạy cảm, liên quan đến chuyện cá nhân và tôi cũng cảm thấy mình không có nghĩa vụ trả lời. Mẹ anh có vẻ không hài lòng về chuyện này. Và ngay cả bản thân tôi, sau khi về thăm mẹ anh, thấy mẹ anh quá tò mò về mọi chuyện, tôi cũng cảm thấy khó chịu vô cùng.

Nên khi anh hỏi tôi cảm giác lần đầu về nhà anh như thế nào, tôi nói luôn là rất khó chịu với sự soi mói thái quá của mẹ anh. Tôi nói đây là lần đầu và cũng là lần cuối khi về nhà anh, nên đề nghị mối quan hệ của chúng tôi chỉ chấm dứt tại đây, nhưng anh không đồng ý. Anh nói tính mẹ anh tò mò, nhưng rất tốt, hơn nữa, sau này nếu tôi và anh có đi xa hơn và cưới nhau thì không sống cùng mẹ chồng. Vì bố mẹ anh sống ở quê, còn anh thì lập nghiệp ở thành phố, thi thoảng mới về nhà.

Tôi muốn chấm dứt, nên hai hôm nay cắt đứt mọi liên lạc với anh. Tôi đoán, anh đã nói những suy nghĩ của tôi về mẹ anh với bà, nên liên lạc với tôi không được, mẹ của anh gọi cho tôi, nhưng tôi cũng không nghe máy.Tôi làm vậy có đúng hay không?

Theo Báo đất Việt