Tôi mãi đắm đuối người con gái không thuộc về mình

10:16, 25/09/2017

Biết chẳng bao giờ có được em, nhưng tôi vẫn đắm đuối nghĩ về em, mơ một ngày được cùng em sánh bước...

Biết chẳng bao giờ có được em, nhưng tôi vẫn đắm đuối nghĩ về em, mơ một ngày được cùng em sánh bước...

 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

22 tuổi tôi được làm quen với em. Em xinh đẹp lắm, lại sinh ra trong một gia đình có điều kiện, em có học thức, có đủ tất cả mọi thứ một người đàn ông mong muốn ở một người phụ nữ.

Dĩ nhiên rồi, chẳng riêng gì tôi, mà bất cứ người nào gặp em lần đầu cũng đều ấn tượng mạnh. Em có nhiều người đàn ông theo đuổi và tôi cũng là một trong số đó. Tôi yêu em ngay từ lần đầu tiếp xúc, trái tim tôi đã loạn nhịp và không thể ngủ yên ngay từ ngày đó.

Tôi cố gắng tiếp cận với em bằng mọi cách, khi thì qua điện thoại, qua facebook và qua zalo, rồi miên man nghĩ về em suốt cả ngày.

Còn em, có lẽ chẳng có ấn tượng gì với tôi, nên lần nào liên lạc với em, tôi cũng mất công giới thiệu lại, tôi là ai và quen em như thế nào.

Em cũng đáp lại câu chuyện của tôi, giống như cách em đáp lại câu chuyện của tất cả những người mà em không có ấn tượng gì.

Còn tôi, cứ mải miết nghĩ về em, cả trong giấc mơ, hình bóng em cũng chập chờn. Hình bóng em, ngày càng gần gũi với tôi, tôi ghen với những người đàn ông gần gũi với em, điều đó thật vô lý, vì tôi chẳng là gì của em cả, đến tên tôi, em còn chưa thể nhớ. Còn em, lại là cả thế giới trong tôi. Tôi nghĩ về em, mơ được sánh bước cùng em trong từng phút giây.

Tôi biết, sẽ không bao giờ tôi có được em, nhưng con tim lại có lý lẽ riêng của nó, cứ ngu si nghĩ về em, mơ về em, dù biết, em sẽ không bao giờ thuộc về mình. Tôi không muốn tiếp tục cuộc tình đơn phương này, muốn quên đi, nhưng lại càng thêm nhớ.

Cô gái ơi, giá như một lần em hiểu được nỗi lòng của tôi. Tôi phải làm sao để quên được em?!

Theo Báo đất Việt