Chồng vẫn tra hỏi tôi về chuyện lần đầu không ra máu

14:55, 03/10/2017

Tôi đã nói với chồng rất nhiều lần, rằng anh là người đàn ông đầu tiên của tôi, nhưng anh không tin...

Tôi đã nói với chồng rất nhiều lần, rằng anh là người đàn ông đầu tiên của tôi, nhưng anh không tin...

Chồng không tin anh là người đầu tiên của tôi (Ảnh minh họa)

 
Chồng không tin anh là người đầu tiên của tôi (Ảnh minh họa)

Tôi và chồng quen nhau khi tôi vừa tốt nghiệp đại học. Trong một lần đi xin việc, tôi đến phỏng vấn tại công ty anh đang làm việc, chúng tôi nói chuyện rồi quen nhau. Anh chủ động xin số điện thoại và chủ động hẹn hò với tôi.

Sau 3 tháng tìm hiểu, chúng tôi chính thức yêu nhau. Anh hơn tôi 4 tuổi, anh nói trước tôi, anh đã yêu 2 người, nhưng rồi không phù hợp nên chia tay. Còn tôi cũng nói thật với anh là trước đây tôi chưa từng yêu ai, anh là người đàn ông đầu tiên tôi yêu và tôi mong anh cũng là người cuối cùng, nắm tay tôi đi đến hết cuộc đời.

Yêu nhau được gần 1 năm, chúng tôi nhận được sự đồng ý của hai bên gia đình, anh cũng nói muốn cưới tôi, nên tôi quyết định "vượt rào". Anh thú nhận, đó không phải là lần đầu tiên của anh, nhưng đó là lần đầu tiên của tôi. Tôi cũng hồi hộp và anh cũng hồi hộp, anh mong chờ sẽ là người đầu tiên khám phá cơ thể tôi, nhưng thật trớ trêu, dù rất đau đớn, tôi vẫn không chảy một giọt máu nào.

Anh thất vọng, tra hỏi tôi xem đây là lần thứ bao nhiêu, có phải tôi đã lừa dối anh không. Tôi đã thề, đây là lần đầu tiên của tôi, nhưng anh dường như không tin vào điều đó. Anh nói tôi lừa dối anh, tôi không trung thực trong tình yêu, còn tôi không biết giải thích với anh như thế nào để anh tin những điều tôi nói là sự thật.

Sau ngày hôm đó, chúng tôi vẫn yêu nhau, nhưng tôi cảm thấy tình yêu, niềm tin anh dành cho tôi giảm dần. Sau một thời gian, chúng tôi làm đám cưới. Nhưng tôi biết, anh vẫn chưa thôi lăn tăn, và muốn hỏi tôi tại sao lại không ra máu, có phải tôi đã phản bội anh.

Tôi giải thích, có thể cơ địa của tôi như vậy, cũng có thể không ra máu là do ngày bé tôi bị ngã, rách màng trinh mà tôi không biết, chứ tuyệt đối tôi chưa từng yêu và chưa từng quan hệ với ai. Nhưng tất cả những lời giải thích của tôi chẳng làm vơi đi nghi ngờ trong anh.

Anh vẫn trách tôi không thành thật trong tình yêu và thi thoảng lại mang chuyện tại sao lần đầu tiên của tôi không ra máu để tra hỏi tôi, dù chúng tôi đã cưới nhau được 10 năm. Sống trong sự nghi ngờ của chồng, tôi luôn cảm thấy khó chịu, không biết đến bao giờ, anh mới chịu tin rằng, anh là người đầu tiên của tôi?.

Theo Báo Đất Việt