Dù cố gắng, vẫn không lấy lòng được con riêng của chồng

09:38, 04/10/2017

Tôi và chồng quen nhau khi anh và vợ đã hoàn tất thủ tục ly hôn, nhưng con riêng của chồng lại nghĩ khác...

Tôi và chồng quen nhau khi anh và vợ đã hoàn tất thủ tục ly hôn, nhưng con riêng của chồng lại nghĩ khác...

Con riêng của chồng luôn nghĩ vì tôi mà bố mẹ cháu ly hôn (Ảnh minh họa)
Con riêng của chồng luôn nghĩ vì tôi mà bố mẹ cháu ly hôn (Ảnh minh họa)

Tôi và chồng trước đây làm cùng công ty, chúng tôi chơi với nhau như những người bạn bình thường. Tôi là gái chưa có chồng, còn anh là trai có vợ, nên chúng tôi luôn giữ khoảng cách.

Một thời gian tôi thấy anh buồn, rồi anh tâm sự với tôi vợ anh ngoại tình với người yêu cũ của chị ấy, anh bắt quả tang, đã tha thứ nhưng chị ấy lại đòi ly hôn với anh để quay lại với người đàn ông kia. Thương con gái, anh níu kéo nhưng chị không chịu, cương quyết đòi chia tay.

Tôi khuyên anh nên bình tĩnh tháo gỡ dần dần, có thể vợ anh ngại với anh khi đã bị bắt gặp quả tang, nên sợ sống cùng nhau sẽ khó khăn.

Một thời gian sau, anh nói với tôi anh đã cố gắng hết sức để hàn gắn, nhưng vợ anh không chịu nên hai người đã hoàn tất các thủ tục ly hôn.

Thương anh, lúc đó tôi và anh mới bắt đầu nảy sinh tình cảm. Chỉ sau 2 tháng thì họ chính thức ly hôn, anh nuôi đứa con gái 7 tuổi, còn vợ anh thì cưới người tình cũ.

Sau 1 năm anh ly hôn với vợ thì chúng tôi cưới nhau, anh chuyển đến nơi khác làm việc. còn tôi vẫn làm ở công ty cũ.

Tôi và anh sống cùng với con gái của anh, lúc tôi bắt đầu cưới anh, cháu bé được 8 tuổi.

Cái tuổi khá nhạy cảm, tôi nhận thấy những thiệt thòi cháu phải gánh chịu khi bố mẹ ly hôn, nên cố gắng bù đắp cho con, nhưng tôi càng cố gắng thì con càng tỏ thái độ không thích tôi. Cháu còn cho rằng, tôi chíhh là nguyên nhân khiến tôi và bố mẹ cháu ly hôn.

Cả tôi và chồng, cùng những người thân bên gia đình chồng đã giải thích rất nhiều, nhưng con gái của chồng vẫn không tin. Cháu luôn có ác cảm với tôi, luôn tìm mọi cách làm tôi phát điên lên.

Tôi cảm thấy buồn, mệt mỏi, chẳng biết làm thế nào để con riêng của chồng hiểu rằng, tôi không phải là người phá vỡ hạnh phúc gia đình của con bé, mẹ con bé muốn ly hôn với bố ngay cả khi chưa có sự hiện diện của tôi.

Theo Báo đất việt