Bạn gái giấu chuyện có con trước khi quen tôi

14:38, 23/11/2017

Trước khi quen tôi, cô ấy đã có con với người khác, nhưng lại không nói với tôi điều đó...

Trước khi quen tôi, cô ấy đã có con với người khác, nhưng lại không nói với tôi điều đó...

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi và bạn gái quen nhau được hơn 2 năm, nhưng chính thức yêu nhau được 2 năm. Chúng tôi đều là những người ngoài Bắc vào Nam lập nghiệp nên sớm tìm thấy sự đồng cảm khi cùng làm công nhân tại khu công nghiệp.

Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã bị ấn tượng bởi vẻ ngoài dịu dàng, ít nói nhưng rất sâu sắc và hiểu chuyện của cô ấy. Tôi chủ động làm quen, chủ động xin cô ấy số điện thoại và chủ động liên lạc những ngày sau đó.

Thời gian đầu khi tôi làm quen, cô ấy rất lạnh nhạt và không muốn thân thiết với tôi, nhưng bằng tình cảm, sự chân thành của mình tôi đã thuyết phục được cô ấy tin và cởi mở hơn với mình.

Sau khi tôi bày tỏ tình cảm, cô ấy nói cần thời gian suy nghĩ một tuần và đúng sau một tuần thì cô ấy nói với tôi chấp nhận tình yêu đó. Nhưng cũng nói thêm, cô ấy không quá kỳ vọng vào tình yêu này vì thế nếu tôi cảm thấy không còn tiếp tục được, muốn dừng lại thì bất cứ lúc nào cô ấy cũng chấp nhận.

Trong thời gian hai đứa yêu nhau, bạn gái kể cho tôi nghe nhiều chuyện, trong đó có cả chuyện cô ấy đã từng yêu và đi quá giới hạn, nhưng hai người đã chia tay, người đàn ông ấy đã có vợ và có gia đình hạnh phúc.

Tôi cũng nói với bạn gái rằng, tôi đã từng yêu, cũng đi quá giới hạn tình yêu nên không bao giờ chấp nhặt chuyện của cô ấy trong quá khứ.

Sua gần 2 năm yêu nhau, chúng tôi nhận thấy mình có nhiều điểm hợp nhau, dự định Tết này sẽ về quê thông báo với cả hai gia đình ngoài Bắc và làm đám cưới, sau khi làm đám cưới xong, chúng tôi sẽ quay lại Nam làm việc và sinh sống tại đây.

Đến lúc này, bạn gái mới thành thật với tôi rằng, trước khi quen tôi, cô ấy đã từng có con với người tình cũ, nhưng anh ta từ chối và hiện giờ đứa bé đang ở với bố mẹ cô ấy. Hàng tháng, cô ấy vẫn gửi tiền về chăm con.

Cô ấy cũng thú nhận, không dám nói thật lúc mới quen tôi vì sợ tôi không chấp nhận một người phụ nữ như vậy. Nhưng đã đến lúc nói chuyện về hôn nhân, cô ấy thấy không thể giấu thêm được nên quyết định nói cho tôi biết để đưa ra quyết định.

Nếu tôi không chấp nhận được mà chia tay thì cô ấy chấp nhận, không oán hận gì tôi cả.

Tôi biết, quyết định giấu hay nói ra sự thật này cô ấy đều có nỗi khổ tâm riêng của mình, nên không dám trách móc, oán hận gì cô ấy. Thậm chí, lại cảm thấy yêu thương cô ấy nhiều hơn. Muốn bù đắp cho cô ấy.

Có điều, tôi tin chắc rằng bố mẹ tôi sẽ không bao giờ chấp nhận tôi lấy một người con gái đã có con riêng làm vợ, hơn nữa, sau khi cưới xong, tôi không biết phải đối xử như thế nào với con riêng của cô ấy, không biết liệu tôi có thể yêu thương con riêng của cô ấy như con mình được không?

Theo Báo Đất Việt