Người yêu cũ của chồng cố tình trêu tức tôi

10:07, 21/11/2017

Ngày cưới, tuy không được mời nhưng chị ta vẫn đến dự, mặc váy trắng và trang điểm lộng lẫy để gây sự chú ý...

Ngày cưới, tuy không được mời nhưng chị ta vẫn đến dự, mặc váy trắng và trang điểm lộng lẫy để gây sự chú ý...

Tôi mệt mỏi với những chiêu trò người của chồng gây ra- Ảnh minh họa

 
Tôi mệt mỏi với những chiêu trò người của chồng gây ra- Ảnh minh họa

Người yêu cũ của chồng và anh yêu nhau được 3 năm thì chia tay. Họ chia tay nhau từ trước khi tôi xuất hiện, tôi nghe chồng kể nguyên nhân chia tay có nhiều, nhưng đỉnh điểm của sự chia tay là do một lần bắt gặp chị ta đi ăn riêng với đồng nghiệp nam và còn ôm vai ôm cổ rất thân mật ở quán cà phê.

Chồng tôi chụp cả ảnh nhưng chị vẫn cãi, nói mối quan hệ của hai người chỉ là đồng nghiệp. Ngoài chuyện này, chồng tôi quyết định chia tay còn bởi chị không thích những người trong gia đình chồng tôi, đặc biệt là mẹ chồng. Có lần, trước mặt chồng, chị còn nói sau này cưới nhau vẫn chỉ có một người mẹ là mẹ đẻ, mẹ chồng chỉ là trên danh nghĩa.

Khi chúng tôi yêu nhau, chị ta tìm mọi cách phá tình yêu của tôi. Đầu tiên, chị ta điện thoại cho tôi, nói họ đã yêu nhau 3 năm, chị đã mất cả thời gian tuổi thanh xuân vào mối tình này, bây giờ chồng tôi đã không còn yêu chị nữa, nhưng chị ta vẫn rất yêu anh, không có anh, chị không sống nổi. Tôi hãy đừng chấp nhận tình cảm của anh để họ có cơ hội quay lại với nhau.

Nghe chị nói, tôi cũng có chút thương cảm, tôi khuyên chồng mình bây giờ nên nghĩ lại, cho chị ấy một cơ hội làm lại, nhưng anh nói, tình yêu và sự tôn trọng họ dành cho nhau không còn. Anh không còn yêu chị, còn tình yêu của chị dành cho anh là thứ tình yêu sở hữu, khiến anh cảm thấy mệt mỏi. Chị cũng không còn tôn trọng anh, khi cưới nhau về sẽ chỉ thêm đau khổ.

Anh yêu tôi, nhiệt tình với tôi, với gia đình tôi, nên bố mẹ tôi rất quý mến anh. Họ khuyên tôi lấy anh, vì họ tin rằng anh sẽ mang đến cho tôi hạnh phúc. Tôi cũng cảm nhận được tình yêu anh mang đến cho tôi, ngọt ngào, chan thành nên quyết định yêu anh.

Xúi giục tôi chia tay không được, chị quay sang nói dối anh vẫn qua lại với chị và khiến chị có thai. Chị cố tình làm tôi và anh nhiều lần cãi vã, mục đích để tôi không còn tin tưởng và chia tay với anh. Nhưng dần dần, tôi hiểu rằng, tất cả những màn kịch đó là do chị dựng lên, tôi không còn tin chị nữa và quyết tâm giữ tình yêu của mình.

Chúng tôi làm đám cưới, không ai mời chị, cũng không để lộ thông tin cho chị biết, nhưng chị ta vẫn đến dự. Hôn đó, chị mặc váy trắng, trang điểm lộng lẫy giống cô dâu, thuê taxi đưa đến. Cả tôi và chồng đều ngỡ ngàng nhưng không ai nói với chị ta câu nào. Cứ tưởng chị ta sẽ ngại, nhưng lại cố tính chạy đến chào hỏi chúng tôi và nói với mọi người chồng tôi yêu chị 3 năm mà bỏ để lấy tôi, khiến mọi người xì xèo sau lưng chúng tôi.

Chồng tôi định ra đuổi chị về, nhưng tôi ngăn lại, nói anh mặc kệ. Chúng tôi cứ làm việc của mình, còn chị ta cứ ra sức gây chú ý, rồi khóc lóc. Cuối ngày, mọi người trong gia đình chồng tôi phải khuyên can, nói chị ấy về vì duyên hai người đã không còn. Chị ta nói, sẽ về nhưng với một điều kiện chồng tôi phải đưa về, chồng tôi đồng ý nhưng phải có cả tôi ngồi trên xe. Cuối cùng, chị ta phải chấp nhận.

Bây giờ, chúng tôi đã cưới nhau được gần 5 tháng, nhưng cứ vài ngày người yêu cũ của chồng lại nhắn tin, điện thoại cho tôi hoặc chồng để trêu tức. Chị ta còn nói, chúng tôi sẽ không bao giờ có con với nhau. Tôi cảm thấy mệt mỏi, chẳng biết đến khi nào mới sống yên được với người cũ của chồng. 

Theo Báo Đất Việt