Mất đời con gái vì tin vào tình yêu trên mạng

10:10, 25/12/2017

Tôi quen anh qua một trang website kết bạn và tin vào những lời hứa của anh để rồi mất đời con gái... 

Tôi quen anh qua một trang website kết bạn và tin vào những lời hứa của anh để rồi mất đời con gái... 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

22 tuổi, đã tốt nghiệp đại học mà chưa có người yêu, tôi lang thang trên các diễn đàn kết bạn và quen với anh- một người đàn ông hơn tôi 6 tuổi. Anh nói anh chưa có gia đình, chưa có người yêu mà đang có nhu cầu tìm bạn gái.

Anh quan tâm và chia sẻ với tôi nhiều thứ trong cuộc sống. Là một người con gái chưa từng yêu ai, nên khi nhận được sự quan tâm của anh, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục. Tôi bắt đầu thấy nhớ anh nhiều hơn và rồi yêu anh từ lúc nào không biết. Anh cũng nói yêu tôi và thật may mắn khi được gặp tôi.

Trên thế giởi ảo, chúng tôi thỏa mái nói với tôi những lời yêu thương, nhung nhớ. Vì ở xa, nên sau 3 tháng yêu nhau, chúng tôi mới có cơ hội gặp gỡ. Anh nói, công việc của anh bận, không thể nghỉ được, nên đặt vé máy bay cho tôi bay vào Vũng Tàu thăm anh.

Tôi xin nghỉ làm, háo hức chờ đến ngày gặp anh, hình dung ra buổi gặp đầu tiên của hai đứa sẽ như thế nào. Anh sẽ dắt tay tôi đi dạo biển đêm, ngắm thành phố từ trên cao và ngồi uống cà phê ngắm xe cộ đi lại trong giờ tan tầm...

Ngày tôi đặt chân đến thành phố anh đang sống, anh nói không thể ra đón tôi được nên nói tôi bắt taxi về chỗ anh. Tôi bắt taxi về chỗ anh ở vào buổi chiều, tôi đợi anh hàng tiếng đồng hồ và rồi anh đưa tôi đi ăn. Đi ngắm biển đêm và ngắm thành phố từ trên cao như anh đã hứa. Anh làm tôi ngất ngây trong hạnh phúc và tự nguyện trao cho anh đời con gái trong lần gặp đầu tiên.

Tôi ở lại với anh 3 ngày thì trở về, anh tiễn tôi ra sân bay, không quên ôm tôi và hứa sẽ thu xếp thời gian để ra Bắc thăm tôi vào tháng sau. Nhưng sau một chuyến bay, khi trở về đến thành phố của mình, tôi điện thoại cho anh thì không liên lạc được nữa. Tôi tìm vào trang cá nhân của anh thì đã khóa, tất cả những hình ảnh chụp chung với tôi gắn vào trang cá nhân hai đứa đã bị anh xóa mất.

Thất vọng tràn trề khi tôi gọi hàng trăm cuộc điện thoại cho tôi trong vô vọng, ở đầu dây bên kia chỉ thấy một câu nói vô tình từ tổng đài. Tôi đã khóc, khóc cho sự ngốc ghếch của mình vì đã quá tin anh, yêu anh để rồi bị trả giá.

Đến tận bây giờ, khi đã hơn 1 tháng trôi qua, tôi vẫn không dám kể với ai vì câu chuyện của mình, vẫn không thể quên được anh và nỗi đau anh mang đến cho tôi. Giá có một điều ước, tôi ước chưa bao giờ tin và yêu anh đến cuồng si, để không phải trả giá về niềm tin đã đặt nhầm chỗ.

Theo Báo Đất Việt