Vợ nhăn nhó với tôi nhưng lại ngọt ngào với trai lạ

09:10, 20/12/2017

Hễ nói chuyện với tôi được 10 phút là cô ấy nhăn nhó như cãi nhau, nhưng lại ngọt ngào với trai lạ...

Hễ nói chuyện với tôi được 10 phút là cô ấy nhăn nhó như cãi nhau, nhưng lại ngọt ngào với trai lạ...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tôi và vợ cưới nhau được 5 năm, tôi hơn vợ 2 tuổi, chúng tôi đã có một đứa con lên 3 tuổi. Vợ tôi trước đây là người phụ nữ khá ngọt ngào, cô ấy sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế, nên từ nhỏ đã không phải lo lắng nhiều đến chuyện "cơm áo gạo tiền".

Trai lại với cô ấy, gia đình nhà tôi lại hoàn cảnh, từ bé đã phải bươn trải kiếm sống.

Khi tôi yêu cô ấy, gặp phải sự phản đối của hai gia đình, gia đình cô ấy thì nói không muốn con gái khổ khi phải sống với tôi, còn gia đình nhà tôi thì lại lo lắng, không muốn chúng tôi yêu nhau vì cho rằng cưới tôi cô ấy khó thích nghi với hoàn cảnh gia đình tôi.

Tuy nhiên, vì hai đứa vẫn quyết tâm đến với nhau, nên hai gia đình đều phải chấp nhận.

Cưới nhau xong, tôi đưa cô ấy về quê xin việc làm, thời gian đầu không có việc làm, cả hai phải đi làm công nhân để kiếm sống, công việc vất vả, vợ sinh ra cáu gắt, khó chịu mỗi lần nói chuyện với tôi.

Đã thế, lại cộng thêm chuyện phải ở với bố mẹ chồng, bố mẹ tôi cũng khá khó tính, làm cho vợ cũng mệt mỏi hơn, cáu gắt với tôi thường xuyên. Thương vợ nên mỗi lần vợ cáu gắt tôi chỉ im lặng hoặc tìm cách trêu đùa cho cô ấy cười.

Rồi hai vợ chồng tôi cũng tìm được công việc, vợ làm cho cơ quan nhà nước, công việc cũng nhàn hạ, còn tôi làm việc cho một công ty nước ngoài tại khu công nghiệp.

Thu nhập hai vợ chồng cũng tạm ổn, tích lũy được một ít, cộng với bố mẹ tôi và bố mẹ vợ cho một ít, hai vợ chồng cũng mua được một căn nhà nhỏ nhỏ gần chỗ làm cho tiện đi lại.

Không phải sống với bố mẹ chồng, công việc cũng thỏa mái hơn, nhưng vợ vẫn không bỏ được thái độ cau có khi nói chuyện với tôi.

Hồi yêu nhau cho ấy hiền hậu, ngọt ngào là thế, mà bây giờ cứ nói được câu trước câu sau là cô ấy lại nhăn nhó, khó chịu với tôi.

Buồn hơn là, với chồng thì lúc nào cô ấy cũng tỏ thái độ như vậy, nhưng với trai lại thì cô ấy lại ngọt ngào, anh anh- em em với người lạ ngay trước mặt tôi. Tôi nhắc nhở thì vợ nói đó là vì công việc nên phải như vậy, còn tôi thì người một nhà, hiểu hết nhau rồi cần gì phải xã giao, giả dối.

Vẫn biết là như vậy, nhưng cuộc sống vợ chồng sẽ đi đến đâu nếu lúc nào vợ cũng nhăn nhăn nhó nhó với tôi, thà cô ấy cứ ngọt ngào xã giao với tôi thôi cũng được, tôi cũng cảm thấy ấm áp hơn nhiều.

Theo Báo Đất Việt