Bí quyết giữ vòng 1 không bị lép sau giảm cân

13:48, Thứ Năm, 03/09/2015 (GMT+7)

Sau khi giảm cân thành công, nhiều chị em đối diện với thực tế khá phũ phàng về núi đôi.

Luyện tập thật nhiều để tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể là các giảm cân hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, sau khi giảm cân phương pháp này có một điểm trừ lớn là nó dễ khiến vòng một của chị em trở nên kẹp lép.

 Nên tăng cường bù nước cho cơ thể sau khi luyện tập vất vả
 Nên tăng cường bù nước cho cơ thể sau khi luyện tập vất vả

Để tránh vòng một không lép kẹp, khi tập luyện vất vả, chị em nên tăng cường bù nước cho cơ thể để cơ thể và bầu ngực không lâm vào trạng thái "khô hạn" khiến vòng một trở nên teo tóp.

Bạn cũng có thể uống đồ uống không đường ngoài nước khoáng như trà (không sữa), cà phê không đường (không uống quá nhiều)… để bù nước.

Ngoài việc uống nước, chị em có thể ngâm mình, bơi, tắm... để bù lại một phần lượng nước bị mất đi, giúp giữ nguyên được hình dạng căng mọng của núi đôi.

Thực hiện chế độ ăn kiêng với tôm là món chính, táo (tây) là món rau. Đồ uống: trà, cà phê (không đường), nước khoáng (2 lít/ngày), nước sinh tố và cho phép 1ly vang trắng/ngày, dùng trong lúc ăn tôm để tăng dịch vị, chống đầy bụng.

Lưu ý chọn những bài tập vận động vừa sức, chọn áo ngực đúng size để ngực không bị méo mó, chảy xệ sau khi tập thể dục ở cường độ cao. Bổ sung các loại thực phẩm để tránh tình trạng vòng một bị "teo tóp" như protein, vitamin A, B,C,E.

Ngoài ra, chị em không nên cắt bỏ hoàn toàn chất béo ra khỏi thực đơn ăn kiêng của mình. Nguyên nhân là chất béo giúp cơ thể hấp thụ vitamin và khoáng chất, những chất có tác dụng làm đẹp cho làn da, mái tóc và bộ ngực của bạn.

Nếu bạn không ăn được mỡ động vật hãy thay thế bằng các loại dầu thực vật như: lạc, vừng, dừa…để đảm bảo cho quá trình tiêu thụ vitamin được diễn ra bình thường.

Theo Đất Việt