Sếp nữ muốn quan hệ đồng tính với tôi

12:23, 09/03/2017

Chị đã có chồng, có con, nhưng thường xuyên thích những cô gái trẻ, và tôi là một trong số đó…

Chị đã có chồng, có con, nhưng thường xuyên thích những cô gái trẻ, và tôi là một trong số đó…

Chị đã có chồng, có con, nhưng thường xuyên thích những cô gái trẻ, và tôi là một trong số đó… (Ảnh minh họa)
Chị đã có chồng, có con, nhưng thường xuyên thích những cô gái trẻ, và tôi là một trong số đó… (Ảnh minh họa)

Sếp nữ của tôi ngoài 40 tuổi, chị không quá xinh đẹp nhưng rất cá tính và giỏi giang. Ngoài 20 tuổi, chị lập công ty riêng và lãnh đạo công ty phát triển cho đến tận bây giờ. Nhìn chung, chị là một người phụ nữ nhân hậu, sống có tình nghĩa, thương yêu nhân viên, nhưng duy có một điều tôi không thích, cũng không đồng cảm được với chị, đó là chị yêu những người đồng giới.

Dù chị đã có chồng, và có một đứa con, gia đình chị vẫn đang sống cùng nhau, nhưng họ không được hạnh phúc. Bởi chị không phải là một người phụ nữ bình thường, chị nói, chị không có cảm tình với đàn ông mà chỉ có cảm tình với phụ nữ, nhưng chị vẫn lấy chồng, vì không muốn bố mẹ buồn, và chị cũng vẫn muốn sinh con, muốn làm mẹ.

Chị đã gồng mình lên để trở thành một người mẹ tốt, một người vợ toàn tâm toàn ý lo cho chồng con, nhưng chị đã thất bại và đã thú nhận với chồng vấn đề tâm sinh lý của mình. Chồng chị chấp nhận điều này và họ không ly hôn, nhưng ly thân, sống chung một mái nhà nhưng không có nhiều hoạt động cùng nhau.

Trước khi tôi xuất hiện, chị đã gạ gẫm nhiều nhân viên dưới quyền mình, có những người từ chối, nhưng cũng có những người họ đồng ý, nhưng rồi mối quan hệ đó kéo dài không được bao lâu. Có khi chị bị phản bội lại khi họ đạt được mục đích của mình về tiền bạc khi ở bên chị, hoặc có thể họ đã suy nghĩ lại và thấy mình không thể tiếp tục cuộc sống như thế.

Chị nói tôi có thể từ chối đến với chị, chị cũng sẽ không giận tôi, nhưng xin hãy đừng coi thường chị và đừng bỏ đi công ty khác. Bởi chị sẽ rất buồn, sẽ cảm thấy trống trải khi không được nhìn thấy tôi. Tôi cũng thấy thương chị, không muốn làm chị buồn, nhưng lại sợ, nếu cứ tiếp tục làm việc ở đây, sợ đến một ngày tôi không giữ được mình.

Theo Báo Đất Việt