Tôi ngoại tình khi vừa lấy chồng

09:54, 29/06/2017

Tôi đã phản bội chồng mình chỉ sau khi cưới anh chưa được 1 năm và đang phải sống trong cảm giác lo lắng, bất an…

Tôi đã phản bội chồng mình chỉ sau khi cưới anh chưa được 1 năm và đang phải sống trong cảm giác lo lắng, bất an…

Tôi đã phản bội chồng mình chỉ sau khi cưới anh chưa được 1 năm và đang phải sống trong cảm giác lo lắng, bất an… (ảnh minh họa)
Tôi đã phản bội chồng mình chỉ sau khi cưới anh chưa được 1 năm và đang phải sống trong cảm giác lo lắng, bất an… (ảnh minh họa)

23 tuổi tôi yêu anh, nhưng thành thực mà nói, tôi chưa hề rung động trước anh bao giờ. Chẳng qua là thấy anh tốt, anh yêu tôi, lo cho tôi nên tôi đồng ý yêu và đến khi tôi 25 tuổi thì anh đề nghị cưới. Tôi cũng đồng ý, vì nghĩ lấy anh tôi sẽ được sống trong tình yêu thương, lấy anh tôi không phải lo lắng đến mọi thứ.

Anh hơn tôi 10 tuổi, có công việc ổn định và thu nhập tốt. Anh đã có nhà, có xe riêng và một khoản tiền gửi ngân hàng. Anh nói, tôi chỉ cần có một công việc ổn định với mức thu nhập vài triệu một tháng để đi làm cho đỡ buồn, rồi sinh con, nuôi con. Sinh xong có thể nghỉ việc luôn ở nhà chăm sóc con anh cũng đồng ý, còn việc kiếm tiền, cứ để anh lo.

Tôi cũng thấy mình thật may mắn, hạnh phúc khi có một người chồng yêu thương và có trách nhiệm với gia đình, lại có điều kiện kinh tế như anh. Trong khi các bạn bè của tôi đang mải miết kiếm tiền, mua nhà và khốn khổ với cuộc sống chung với bố mẹ chồng thì tôi chẳng phải lo lắng gì đến chuyện tiền bạc, nhà cửa. Mọi thứ đến với tôi quá dễ dàng và cũng thật trớ trêu.

2 năm yêu anh, tôi vừa yêu anh, vừa đi tìm tình yêu đích thực, tôi cũng giấu anh đi thử gặp vài người, nhưng rồi chẳng thấy ai thực sự khiến mình rung động. Đến khi tôi làm vợ anh thì lại gặp một người khiến trái tim tôi không thể ngủ yên nữa.

Anh ta có những thứ mà chồng tôi không hề có, đó là sự lãng mạn, trẻ trung, hóm hỉnh của một chàng thanh niên 9X đời đầu. Anh ta chủ động làm quen tôi trên mạng, chủ động gặp gỡ và chủ động nói những lời yêu thương, dù biết tôi đã có chồng.

Sau lần gặp đầu tiên, tôi biết mình đã cảm nắng người ấy, nên không muốn gặp lại người đó thêm một lần nào nữa, vì sợ sẽ không kiềm chế nổi cảm xúc của mình, sẽ phản bội chồng và san bằng những gì tôi đang có. Nhưng lý trí không thể chiến thắng được cảm xúc, tôi không thể chiến thắng được bản thân mình, tôi bị người ấy thuyết phục và lại gặp gỡ, chuyện gì đến cũng đã đến. Tôi đã phản bội chồng mình.

Tôi đang sống trong những ngày lo sợ, sợ một ngày anh ta sẽ bỏ tôi, sợ chồng tôi biết chuyện về mối quan hệ này. Tôi phải làm gì bây giờ, dừng lại bây giờ với tôi có quá muộn không?.

Theo Báo Đất Việt