Tôi đã gian dối trong tình yêu để đạt được mục đích

11:20, 12/10/2017

Vì quá yêu anh, muốn làm vợ anh, tôi đã vá lại màng trinh và nói với anh mình vẫn còn trinh trắng...

Vì quá yêu anh, muốn làm vợ anh, tôi đã vá lại màng trinh và nói với anh mình vẫn còn trinh trắng...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi quen anh khi bước qua tuổi 24, sẽ chẳng ai tin rằng 24 tuổi tôi chưa từng yêu, chưa từng hôn ai. Nhưng anh lại tin điều đó là sự thật. Trước khi đến với anh, tôi đã trải qua 2 mối tình, có vụn vỡ, có đau khổ và chia ly. Hai cuộc tình đã lấy đi của tôi nhiều thời gian và nước mắt, đã có những lúc, tôi muốn chết đi vì nghĩ mình đã mất tất cả.

Nhưng rồi, tôi lại tự phải an ủi mình, phải cố gắng lên, coi những nỗi đau đó như một bài học chứ không phải dấu chấm hết. Và rồi tôi gặp anh, một người đàn ông thành đạt và nghiêm túc trong tình yêu, hôn nhân.

Chúng tôi quen nhau qua một người bà con, họ biết cả tôi và anh và làm mối. Họ nói với tôi, anh giàu có và thành đạt, anh hơn tôi 6 tuổi, cũng đã từng yêu và chia tay. Họ nói với tôi, anh thích mẫu người phụ nữ truyền thống, chưa từng quan hệ trước hôn nhân, tôi biết, mình không đủ tiêu chuẩn nhưng vẫn nói với họ rằng tôi chưa từng quan hệ trước hôn nhân.

Gặp anh lần đầu tiên, mê vẻ lịch lãm và sang trọng của anh, tôi đã biến mình trở thành người gian dối. Tôi đi vá lại đời con gái và nói với anh rằng tôi đã từng yêu nhưng chưa từng quan hệ trước hôn nhân. Tôi luôn tỏ ra thẹn thùng khi anh cầm tay tôi, muốn hôn tôi và không bao giờ nói về chuyện quan hệ tình dục.

Anh tin tôi là một người phụ nữ chưa từng quan hệ trước hôn nhân, nên sau nửa năm hẹn hò, anh đặt vấn đề làm đám cưới với tôi. Không lâu sau, chúng tôi về chung một nhà.

Bây giờ, chúng tôi đã có với nhau một đứa con, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, chồng vẫn yêu tôi rất nhiều, vì anh nghĩ vợ anh là "của hiếm". Hiếm có một người con gái nào thời đại này vẫn giữ gìn được trinh tiết đến tận đêm tân hôn cho chồng, anh nói, tôi là "món quà" lớn nhất mà ông trời trao tặng cho anh.

Anh vẫn không biết rằng tôi làm lại màng trinh để lừa dối anh, còn tôi thì hiểu rất rõ và luôn cảm thấy day dứt vì chuyện đó. Lo sợ một ngày anh sẽ phát hiện ra tôi lừa dối anh, không biết khi ấy, anh sẽ đối xử với tôi như thế nào?.

Theo Báo Đất Việt