Cô gái chi 50 triệu đồng giảm 9 cm vòng đùi

20:53, 15/05/2017

Dù quyết tâm hút mỡ để sở hữu vóc dáng thon gọn hơn, Kim Ngân vẫn không thể quên sự đau đớn và hình ảnh 4 chiếc kim to cùng lúc cắm vào đùi khi bác sĩ thực hiện thủ thuật.

Dù quyết tâm hút mỡ để sở hữu vóc dáng thon gọn hơn, Kim Ngân vẫn không thể quên sự đau đớn và hình ảnh 4 chiếc kim to cùng lúc cắm vào đùi khi bác sĩ thực hiện thủ thuật.

Mặc dù có hình thể khá cân đối nhưng Kim Ngân (sinh năm 1990, Hà Nội) rất tự ti về vòng đùi quá to. Sau những nỗ lực như tập luyện, giảm cân, số đo vòng đùi của cô vẫn không thay đổi, Kim Ngân quyết định hút mỡ đùi để cải thiện vóc dáng. Dưới đây là chia sẻ của Kim Ngân cùng Zing.vn:

Làm công việc yêu cầu có một ngoại hình ưa nhìn, tôi luôn ý thức làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên, vòng đùi vùng to nhất là 68 cm với chiều cao 1,63 m nặng 58 kg, thực sự là nỗi ám ảnh của tôi. Sau khi tìm hiểu kỹ, tôi quyết tâm hút mỡ đùi.

Hình ảnh trước và sau khi hút mỡ đùi của Kim Ngân.
Hình ảnh trước và sau khi hút mỡ đùi của Kim Ngân.

Sau khi thăm khám, bác sĩ vẽ các vùng mỡ cần hút và cam kết giảm ngay 6 cm số đo mỗi đùi, chi phí là 50 triệu đồng.

Quá trình hút mỡ được thực hiện 2 lần cách nhau 4 ngày. Lần đầu, bác sĩ hút mỡ má đùi ngoài giúp vòng đùi của tôi giảm ngay 4 cm. Lần thứ 2, bác sĩ hút mỡ đùi trong và đầu gối, vòng đùi của tôi giảm thêm 5 cm.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, tôi thực hiện xét nghiệm máu, nước tiểu. Sau đó các y tá sát trùng vùng đùi và tiêm tê. Tổng cộng tôi phải tiêm 4 mũi ở 4 góc đùi. Đầu kim tiêm rất dài, 4 mũi tiêm sau khi cắm các y tá giữ nguyên và thay xi lanh để thêm thuốc. Rất đau vì thuốc lại hoảng sợ vì kim tiêm “khủng”, tôi không còn nhớ được mình đã tiêm bao nhiêu xi lanh thuốc tê và thuốc làm nhão mỡ.

Kim tiêm
Kim tiêm "khủng"- nỗi ám ảnh của Kim Ngân.

Khi đã ngấm thuốc tê, tôi không còn đau nữa, nhưng âm thanh phát ra từ máy hút mỡ và tiếng dũa kim vẫn làm tôi ám ảnh tới bây giờ. Lượng mỡ hút ra khoảng hơn 4 lít.

Sau phẫu thuật, đùi tôi thâm tím, đau nhức và được gen chặt nên đi lại khá khó khăn. Ngày hôm sau, tôi quay lại viện để nặn dịch và thay băng, sau một tuần có thể rút chỉ.

Hiện tại tôi khá hài lòng với kết quả thẩm mỹ. Tôi kỳ vọng sau khi hết thâm tím, vòng đùi của tôi sẽ còn giảm nhiều nữa.

Theo Tri thức trực tuyến