Giảm mỡ cánh tay nhờ nước uống từ trà xanh

09:52, 12/12/2017

Vì lớp mỡ ẩn dưới cánh tay khiến đôi cánh tay bạn trở nên to khỏe và trông phần cục mịch, nam tính. Do vậy mà bạn không dám diện những bộ cánh ngắn tay, sát nách chỉ bởi bắp tay quá to, đầy mỡ.

Vì lớp mỡ ẩn dưới cánh tay khiến đôi cánh tay bạn trở nên to khỏe và trông phần cục mịch, nam tính. Do vậy mà bạn không dám diện những bộ cánh ngắn tay, sát nách chỉ bởi bắp tay quá to, đầy mỡ. Chị em có thể lấy lại cánh tay nuột nà nhờ biện pháp giảm béo cánh tay cấp tốc với trà xanh dưới đây.

Cách giảm béo bắp tay hiệu quả bằng lá trà xanh tươi đã được dân gian truyền tai nhau từ đời này sang đời khác. Hiệu quả giảm béo của nó đã được kiểm chứng và được nhiều chị em sử dụng.

Giảm cân,Giảm béo,Giảm cân an toàn

Trong trà xanh có chứa nhiều EGCG và các loại vitamin. Trong trà xanh có tác dụng đến quá trình chuyển hóa chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu, giảm tích tụ mỡ trong gan và các bộ phận khác của cơ thể. Vì vậy, trà xanh được nhiều chị em sử dụng trong giảm béo.

Trà xanh có chứa catechin cần thiết cho sự trao đổi chất của bạn để cơ thể đốt cháy chất béo nhiều hơn bình thường. Một số nghiên cứu đã tìm thấy rằng những người sử dụng trà xanh làm thức uống hàng ngày của họ và không thay đổi gì khác không chỉ giảm cân mà còn giảm chất béo. Trà xanh còn giúp giảm nguy cơ bệnh tim và ung thư và là loại nước giải khát hàng đầu.

– Cách 1: Bạn chỉ cần uống trà xanh mỗi ngày thay thế việc uống nước lọc hay uống nước có gas mỗi khi khát vừa giảm béo bắp tay hiệu quả, vừa chống lão hóa và làm đẹp da. Hơn nữa, với trà xanh, bạn vẫn có thể giảm béo cho vùng bụng hoặc phần cơ thể khác.

– Cách 2: Cũng giống như cách 1 chỉ khác là trước khi uống bạn vắt vài giọt nước cốt chanh để tạo thành nước trà chanh vừa giải khát vừa có tác dụng giảm béo bắp tay tốt hơn. Vì chanh chứa nhiều vitamin C giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Để giảm béo bắp tay nhanh nhất, bạn nên uống một cốc trà xanh ấm vào mỗi buổi sáng. Chỉ cần kiên trì thực hiện trong vòng hai tháng là bạn có thể cải thiện được bắp tay thon gọn rồi.

Ngoài việc sử dụng trà xanh để giảm mỡ cánh tay, bạn cũng nên kết hợp với ăn uống và tập luyện nhưng bài tập khác từ gym, yoga để giảm mỡ cánh tay được hiệu quả cao nhất nhé.

Trên đây là hai cách đơn giản giúp bạn giảm béo cánh tay hiệu quả bằng trà xanh. Tuy nhiên, muốn có kết quả bạn phải quan sát và thực hiện lâu dài, nghiêm túc đồng thời phải kiêng khem trong quá trình áp dụng.

Bạn không nên chỉ uống trà xanh không cả ngày mà không bổ sung thêm chất dinh dưỡng, calo vào cơ thể. Điều này không đúng đâu nhé, đừng vội vã và “cuồng” giảm cân đến mức chỉ uống trà xanh cả ngày. Việc này sẽ khiến bạn thiếu năng lượng, dưỡng chất nuôi cơ thể, kiệt sức và mệt mỏi là điều hiển nhiên xảy ra. Việc giảm mỡ cánh tay cũng như giảm cân toàn thân không còn hiệu quả nữa. Vì khi đó, bạn sẽ cảm giác rất đói, và hiển nhiên bạn sẽ nạp nhiều hơn thức ăn vào cơ thể để bù đắp.

Mong rằng với cách giảm mỡ cánh tay trên đây, bạn có thể giảm mỡ cánh tay hiệu quả và thông minh trong việc lựa chọn những phương pháp giảm cân an toàn, hữu hiệu khác.

Theo Vietnamnet