Bí quyết bảo vệ nhan sắc của người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2017

09:40, 21/04/2017

Ăn uống thận trọng, tập thể dục đều đặn là bí quyết giúp Julia Roberts luôn trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi 49.

Ăn uống thận trọng, tập thể dục đều đặn là bí quyết giúp Julia Roberts luôn trẻ trung, rạng rỡ ở tuổi 49.

Mới đây, nữ diễn viên Julia Roberts được tạp chí People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2017. Đây là lần thứ năm Julia đạt được danh hiệu này. Cô chia sẻ bản thân thấy rất tự hào, hãnh diện khi vẫn được đánh giá cao dù cô đã gần bước sang tuổi 50.

Dưới đây là một số bí quyết ăn uống và luyện tập giúp Julia luôn giữ được vẻ đẹp lộng lẫy mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Nhờ vẻ trẻ trung, rạng rỡ, Julia Roberts lần thứ 5 được vinh danh người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm nay. Ảnh: People.
Nhờ vẻ trẻ trung, rạng rỡ, Julia Roberts lần thứ 5 được vinh danh người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm nay. Ảnh: People.

Chế độ ăn uống

Julia thực hiện chế độ ăn theo chương trình của Kathy Kaehler, huấn luyện viên cá nhân của mình. Chương trình này yêu cầu cô cắt giảm trái cây và rau củ vào chủ nhật, nhưng ăn nhiều vào các ngày trong tuần.

Julia có thói quen ăn uống thận trọng. Cô luôn dạy các con của mình phải ăn những thực phẩm tốt để có được sức khỏe tốt. Julia cũng khuyên bạn nên tránh xa rượu vì chúng không tốt cho sức khỏe cũng như làn da. Thay vào đó, cô uống nước thường xuyên hơn.

Tuy nhiên, Julia không sợ carbs. Theo Eat This, khi quay bộ phim Eat, Pray, Love, cô đã từng ăn tới 8 lát pizza trong 45 phút vào buổi sáng. Điều này không có nghĩa cô ăn bánh pizza mỗi ngày, mà nó chứng minh rằng bạn không nên từ bỏ carbs hoàn toàn, một tuần có thể ăn một lần miễn là cân bằng với các chất dinh dưỡng khác.

Thực đơn hàng ngày của Julia:

- Bữa sáng: Trứng + bơ + bánh mì nướng + cà phê + nước dừa + quả việt quất

- Bữa trưa: Salad với gà nướng

- Bữa tối: Cá hồi + gạo nâu + bơ

- Tráng miệng: Bánh quy

Chế độ luyện tập

Theo Healthy Celeb, thói quen tập thể dục của Julia rất đơn giản. Cô nghĩ rằng việc tập thể dục rất quan trọng cho mọi bộ phận của cơ thể. Vì vậy, cô tập luyện 5 lần/tuần, mỗi lần 90 phút. Cô tập trung vào các bài tập dễ dàng như đạp xe, bơi lội, yoga.

Julia cũng cho rằng để duy trì sức khỏe, bạn nên giữ bình tĩnh, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và luôn vui vẻ.

Một cách quan trọng để đốt cháy chất béo là tăng khối lượng cơ. Để làm được điều này, Julia chọn các bài tập như lunges, bends và squat, tất cả đều thực hiện với tạ.

Mỗi ngày, Julia tập aerobic khoảng 20-40 phút, thậm chí kết hợp bài tập này trong khi chăm sóc và trông coi con cái ở nhà. Bơi lội cũng là cách tuyệt vời giúp Julia tăng cường sức khỏe và sự chịu đựng.

Cuối cùng, Julia Roberts khuyên bạn nên cười nhiều. Nó giải phóng endorphin, hormone làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, đồng thời tăng tuần hoàn máu, giúp khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn.

Theo Tri thức trực tuyến