Nông sản sạch Hàn Quốc được quảng bá tại Hà Nội

15:05, 24/04/2017

Từ ngày 21/4 - 30/4 chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do (Hàn Quốc) lần thức 8 được tổ chức tại Hà Nội.

Từ ngày 21/4 - 30/4 chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do (Hàn Quốc) lần thức 8 được tổ chức tại Hà Nội.

Những năm trở lại đây, thực phẩn Hàn Quốc không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ thông qua các bộ phim, các mẩu quảng cáo mà người tiêu dùng Việt biết đến thực phẩm Hàn Quốc trực tiếp tại chính những siêu thị, cửa hàng tiện lợi và đặc biệt thông qua những sự kiện quảng bá nông sản Hàn Quốc được tổ chức thường xuyên trong vài năm trở lại đây.

Tiếp nối sự thành công của chiến dịch quảng bá nông sản Hàn Quốc thường niên của tỉnh Gyeonggi-do đã thực hiện trong nhiều năm qua, từ ngày 21/4- 30/4 chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do lần thức 8 được tổ chức tại Hà Nội.

Các loại gạo đến từ tỉnh Gyeonggi-do được quảng bá tại Hà Nội

Các loại gạo đến từ tỉnh Gyeonggi-do được quảng bá tại Hà Nội

Theo đó, quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do được thực hiện tại các siêu thị như LOTTE Mart Đống Đa, K-market Golden, K-market Keang nam, K-market Mỹ Đình... Tại đây người tiêu dùng được thưởng thức trực tiếp hương vị các sản phẩm.

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm: Rong biển, lá kim, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc, trà, và đặc biệt là các loại gạo đến từ tỉnh Gyeonggi-do.

Được biết, Gyeonggi-do là khu vực ngoại ô nằm xung quanh thủ đô Seoul – trung tâm chính trị, văn hoá, kinh tế của Hàn Quốc. Đại bộ phận dân số Hàn Quốc tập trung nhiều ở Seoul và Gyeonggi-do.

Bên cạnh đó, tại đây nguồn tài nguyên về thực phẩm còn được đánh giá rất cao về số lượng cũng như chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng. Nguồn thực phẩm tại Gyeonggi-do được cung cấp cho canteen các trường THCS, THPT – một trong những nơi mà chính phủ Hàn Quốc kiểm định rất nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm lên đến 90%. Bên cạnh đó chính sách của Gyeonggi-do về thực phẩm cũng được đề cao, khi khách hàng mua thực phẩm có bất kỳ vấn đề gì cho dù nguyên nhân từ bên bán hay bên mua đều có thể đổi trả tại các cửa hàng cung cấp thực phẩm Gyeonggi-do. Để đẩy thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại thực phẩm của mình và tiện lợi cho việc tiêu dùng của khách hàng, Gyeonggi-do cũng bán hàng trực tuyến trên website của riêng mình.

M.H