9X 'vịt hóa thiên nga' sau khi chi gần 300 triệu phẫu thuật thẩm mỹ

09:42, 20/04/2017

Sau 9 lần dao kéo, Nguyễn Thị Trang thay đổi hoàn toàn gương mặt, khiến bạn bè không thể nhận ra.

Sau 9 lần dao kéo, Nguyễn Thị Trang thay đổi hoàn toàn gương mặt, khiến bạn bè không thể nhận ra.

Tự ti vì nhan sắc kém xinh, Nguyễn Thị Trang (sinh năm 1992, Hà Nội) hoàn toàn "lột xác" sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Dưới đây là bài chia sẻ của 9X Hà Thành cùng Zing.vn:

Mặc cảm vì ngoại hình xấu xí, tôi không dám yêu ai. Mong muốn được xinh đẹp hơn, tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi hoàn thiện từng đường nét trên gương mặt, không thực hiện tất cả cùng lúc.

Lần đầu tiên, tôi phẫu thuật nâng mũi sline và độn cằm. Tôi mất 3-4 ngày phải ăn cháo, mặt còn sưng. Sau khoảng một tháng, mũi và cằm đã ổn định hơn, không còn đau nhức. Tuy nhiên, tôi chưa thấy gương mặt mình có nhiều thay đổi vì phần má bị hóp lại.

Nhan sắc của Nguyễn Thị Trang trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 
Nhan sắc của Nguyễn Thị Trang trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Sau đó, tôi quyết định tiêm filler vùng má và môi. Khuôn mặt đầy đặn, đôi môi dày căng mọng giúp tôi trở nên quyến rũ. Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất, tôi chọn cách tiêm nhiều lần vào các thời điểm khác nhau giúp tăng kích cỡ môi từ từ.

Lúc này, nhan sắc của tôi đã thay đổi rất nhiều, đến mức bạn bè, người quen không nhận ra. Tôi cho rằng, muốn thay đổi cần phải quyết tâm, bỏ ngoài tai những lời rèm pha, bàn tán không hay. 

Một thời gian sau, tôi tiếp tục thẩm mỹ nhấn mí. Bởi phần mí mắt của tôi bị sụp, lờ đờ, thiếu sức sống. Cắt mí giúp "cửa sổ tâm hồn" trở nên trẻ trung và tươi sáng hơn.

9X chia sẻ cô đã tốn gần 300 triệu đồng việc trùng tu nhan sắc. 
9X chia sẻ cô đã tốn gần 300 triệu đồng việc trùng tu nhan sắc. 

Thời gian gần đây, tôi sử dụng thêm phương pháp tiêm mỡ tự thân vào thái dương, phần má, rãnh cười, môi. Phương pháp chỉ có hiệu quả trong khoảng 4 tháng. Khi mỡ tự tiêu, tôi phải tiêm lại. Phần mỡ này được lấy từ bụng. 

Mong muốn sở hữu nụ cười "tỏa nắng", tôi quyết định bọc răng sứ. Tôi bọc 16 chiếc răng với chi phí gần 100 triệu đồng. 

Khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, bố mẹ và người thân đều phản đối nhưng tôi vẫn quyết tâm đến cùng để tìm lại sự tự tin cho bản thân. Sau này, khi tôi đẹp hơn, mọi chuyện cũng dần nhẹ nhàng, không ai trách móc. Đến nay, tổng chi phí cho mỗi lần "trùng tu" nhan sắc của tôi lên tới gần 300 triệu đồng. 

Với ngoại hình mới, 9X tự tin hơn. 
Với ngoại hình mới, 9X tự tin hơn. 

Tôi khá hài lòng với ngoại hình hiện tại. Sắp tới, tôi có dự định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để sở hữu vòng một quyến rũ hơn. 

Chi phí phẫu thuật của Nguyễn Thị Trang:

- Nâng mũi: 25 triệu đồng

- Độn cằm: 25 triệu đồng

- Nhấn mí 2 lần: 18 triệu đồng

- Tiêm Filler má + môi: 20 triệu đồng

- Bọc răng sứ: 95 triệu đồng

- Cấy mỡ tự thân 2 lần: 50 triệu đồng

- Tiêm Filler má + môi + thái dương + rãnh cười: 30 triệu đồng

Theo Tri thức trực tuyến