Liệu trình trị nám nội khoa laser meso: Giải pháp hiệu quả cho chị em phụ nữ

15:39, 17/09/2017

Trị nám nội khoa Laser Meso là liệu trình trị nám được các bác sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu và ứng dụng thành công tại Mộc Phương Beauty Salon. 

Trị nám nội khoa Laser Meso là liệu trình trị nám được các bác sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu và ứng dụng thành công tại Mộc Phương Beauty Salon. 

Trị nám nội khoa Laser Meso là sự kết hợp hoàn hảo giữa giữa công nghệ Laser High Tech tiên tiến nhất và phương pháp Mesotherapy đang rất thịnh hành hiện nay. Giúp phục hồi da hư tổn và điều trị nám thành công, sạch nám lên tới 99%.
 
Mesotherapy là phương pháp đưa tinh chất trực tiếp vào da bằng hình thức tiêm dưới da với những đầu kim siêu nhỏ, ngắn và mỏng. Được sử dụng rộng rãi tại châu Âu và nhiều nước khác. Các đầu kim siêu nhỏ, ngắn và mỏng sẽ không làm tổn thương tới các tế bào da.
 
Bác sĩ Nguyễn Thành, Nguyên trưởng khoa khám bệnh, bệnh viên Da liễu Trung ương phát biểu tại buổi họp báo
Bác sĩ Nguyễn Thành, Nguyên trưởng khoa khám bệnh, bệnh viên Da liễu Trung ương phát biểu tại buổi họp báo
Laser High Tech là phương pháp điều trị nám bằng công nghệ laser, sử dụng các bước sóng 1064nm và 532nm để phá vỡ các liên kết sắc tố trên bề mặt cũng như ẩn sâu dưới da thành các mảnh nhỏ, các mảnh này sau đó sẽ được đào thải ra ngoài. 
 
Tại buổi họp báo, bà Đỗ Thị Kim Phương – Giám đốc Mộc Phương Beauty Salon cho biết “Mộc Phương Beauty Salon tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ mới vào việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Với đội ngũ chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm cộng với sự nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể cán bộ nhân viên Mộc Phương Beauty Salon”.
 
Chia sẻ thêm với phóng viên, bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Thành – Nguyên trưởng khoa khám bệnh, bệnh viên Da liễu TW cho biết, nám da là vấn đề của phần lớn của chị em phụ nữ, đặc biệt là sau tuổi 30. Trong các loại hình điều trị và chăm sóc da, điều trị nám là một vấn đề phức tạp nhất. Cần loại bỏ nám cả trong lẫn ngoài, trên bề mặt và cả dưới da. Các phương pháp điều trị tại chỗ chỉ giải quyết được vấn đề trị nám trên bề mặt, hay các loại nám nông. Còn những trường hợp nám sâu từ trung bì và hạ bì, chỉ có laser mới điều trị được.
 
“Công nghệ laser tại Mộc Phương là công nghệ tiên tiến nhất để điều trị nám, bởi nguyên lý điều trị đi từ nguyên nhân hình thành nám. Bởi vậy để trị nám hiệu quả, cần được thăm khám để xác định mình thuộc loại nám nào, và lựa chọn phương pháp điều trị đúng đắn”, bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Thành chia sẻ.
Chia sẻ về phương pháp trị nám nội khoa laser meso nghệ sĩ, diễn viên Thanh Tú cho biết, chị đã bị nám từ lâu cộng với làn da yếu, giãn mao mạch. Tuy nhiên sau khi điều trị tại Mộc Phương, chị biết rằng mình đã tìm đúng phương pháp điều trị.
 
“Tôi cảm nhận được sự da tôi cải thiện rõ rệt sau mỗi buổi điều trị. Phương pháp Laser kết hợp với cấy tinh chất này không những giúp tôi mờ nám, mà còn làm khoẻ da và mịn hơn. Giờ đây tôi không phải dùng lớp phấn dày mỗi khi ra ngoài. Đây sẽ là giải pháp hữu hiệu cho chị em bị nám, đặc biệt với làn da yếu, dễ bị kích ứng”, nghệ sĩ, diễn viên Thanh Tú chia sẻ.
 
Theo VnMedia