Á hậu Thụy Vân hồi hộp khi làm giám khảo

14:35, 14/12/2009

Nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Miss Vietnam - EU (Hoa hậu người Việt châu Âu), Á hậu Việt Nam Nguyễn Thụy Vân vô cùng hồi hộp như chính mình sẽ bước vào cuộc thi nhan sắc mới.

Nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Miss Vietnam - EU (Hoa hậu người Việt châu Âu), Á hậu Việt Nam Nguyễn Thụy Vân vô cùng hồi hộp như chính mình sẽ bước vào cuộc thi nhan sắc mới.

[links()]

Thụy Vân - Ảnh: Kenny Thái

Thụy Vân chắc phải gác lại nhiều việc cho chuyến đi châu Âu làm giám khảo?

Đúng, thời gian này Vân đang vô cùng bận. Làm MC ở Đài, làm đại sứ hình ảnh, quay quảng cáo, chụp hình…

Việc chuẩn bị làm giám khảo cuộc thi tại CHLB Đức đến đâu?

Thời gian không còn nhiều và Vân quá bận nên tận dụng tối đa. Vân chuẩn bị xong tất cả những thủ tục ban đầu như làm visa, chuẩn bị hành lý để lên đường. Nếu không có gì thay đổi thì cuối tháng 12 này, Vân sẽ có mặt tại Đức trước đêm chung kết diễn ra vào ngày 9-1-2010.

Làm giám khảo trong cuộc thi, cảm xúc của Vân thế nào?

Sau khi giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân nhận được rất nhiều lời mời làm giám khảo các cuộc thi dành cho các bạn sinh viên ở trong nước.

Nhưng đây là lần đầu tiên Vân chấm thi các thí sinh người Việt ở nước ngoài. Vân cũng như những thành viên trong Hội đồng giám khảo phải rất kỹ lưỡng trong từng khâu chấm.

Chẳng hiểu sao, khi nhận lời mời của ban tổ chức, Vân đồng ý ngay. Có lẽ, cảm giác được ở giữa nhiều người đẹp Việt Nam sống ở nước ngoài vô cùng ý nghĩa với Vân. Và Vân cũng hồi hộp không kém gì các bạn ấy. Để ủng hộ cho các thí sinh, mọi người có thể truy cập vào địa chỉ website: http://www.missvietnam-eu.de

Sắp tới, Vân sẽ có tin vui để khoe với mọi người?

Không ai nói trước được điều gì, mọi thứ đều hướng tới một cuộc sống trọn vẹn và hạnh phúc, nhưng vẫn đang trong kế hoạch của tương lai. Mà không, hay để Vân hỏi anh ấy xem khi nào thì cùng nắm dây tơ hồng nhé (cười)  

 

Theo Tiền Phong