Angelina Jolie muốn tự sát

13:57, 18/12/2009

Angelina đã dọa sẽ ’tự xử’ nếu như Brad Pitt ’dám’ bỏ cô mà đi.

Angelina đã dọa sẽ ’tự xử’ nếu như Brad Pitt ’dám’ bỏ cô mà đi.

[links()]

Theo tiết lộ từ tạp chí National Enquirer, ngôi sao của Bí mật ngôi mộ cổ Angelina Jolie đã từng vài lần tìm cách tự sát khi cô rơi vào khủng khoảng tình cảm với Brad Pitt trong thời gian vừa qua. Một nguồn tin tiết lộ: "Bề ngoài Angelina là một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính và lạnh lùng. Nhưng bên trong cô ấy là một người yếu đuối. Cô ấy sợ nếu như những trận cãi nhau sẽ khiến Brad rời xa cô ấy như anh ta đã từng làm với Jennifer. Đã đôi lần cô ấy tìm cách tự tử khi Brad quyết định chuyển ra sống riêng tạm thời. Mỗi lần như thế cô ấy đều thành công vì đã khiến cho Brad lo sợ và lại phải lủi thủi tìm đường trở về nhà."

Tiềm ẩn trong vẻ ngoài mạnh mẽ là một tâm hồn yếu đuối

Tạp chí Phong cách và cuộc sống cũng tiết lộ thêm, khi Brad Pitt đến Pháp để giải quyết công việc, Angelina luôn bị ám ảnh bởi chuyện anh ấy sẽ đi mãi không về và cặp kè với một ngôi sao nào đó. Vì vậy mà Angelina đã gọi cho Brad liên tục, cô ấy khóc lóc và bảo rằng thực sự sợ hãi khi Brad đi Pháp. Cô ấy không biết giải quyết thế nào với lũ trẻ và cô ấy chỉ muốn chết. Thậm chí cô ấy còn bắt Brad phải... giơ tay lên trời để thề rằng sẽ luôn ở bên cạnh mình. Sau đó Brad phải rút ngắn thời gian ở Pháp để trở về, bởi tinh thần của Angelina suy sụp rất nặng.

Angie sợ một ngày nào đó Brad sẽ lại bỏ cô như đã từng làm với Jen

Angelina cho biết, cô thực sự cảm thấy bị bỏ rơi mỗi lần Brad Pitt đi đâu đó mà không có mình tháp tùng đi theo. Có lẽ không bao giờ nói ra nhưng sâu thẳm trong lòng, Angelina rất lo sợ một ngày nào đó lịch sử sẽ lặp lại với cô như  chuyện đã từng ’đổ xuống đầu’ Jennifer Aniston 5 năm về trước.

 

Theo VZone