Bí mật ở hồ câu

09:00, 21/12/2009

Bộ sách Ziczac giúp các em ở độ tuổi mới biết đọc rèn luyện kỹ năng tập đọc. Với những câu văn ngắn gọn, nội dung hấp dẫn, những tình huống thú vị được minh hoạ sinh động.

Bộ sách Ziczac giúp các em ở độ tuổi mới biết đọc rèn luyện kỹ năng tập đọc. Với những câu văn ngắn gọn, nội dung hấp dẫn, những tình huống thú vị được minh hoạ sinh động, các em sẽ cảm thấy tự tin khi tự mình đọc trọn vẹn cả cuốn sách mà không phải nhờ bố mẹ hoặc anh chị đọc giúp.

Bộ sách còn giúp khơi gợi niềm yêu thích đọc sách và ham mê khám phá ở các em.

1. Bí mật ở hồ câu:

 

- Tác giả: Tranh: Mike Gordon - Lời: Hilary Robinson

- Nội dung: Bạn có biết bí mật ở hồ câu trong công viên là gì không? Liệu có ai đang trốn ở dưới hồ không nhỉ?...

2. Anh Mèo láu cá: 

 

- Tác giả: Tranh: Alison Bartlett - Lời: Vivian French

- Nội dung: Anh Mèo diện chiếc áo choàng rất đẹp gặp anh Dê đội chiếc mũ cũng rất đẹp. Một chiếc áo choàng đẹp! Một chiếc mũ đẹp! Nhưng sau khi đi chơi thuyền với nhau thì không biết ai sẽ là người đội chiếc mũ ấy nhỉ?

3. Bay về phương Nam:

 

- Tác giả: Tranh: Kath Lucas - Lời: Alan Durant

- Nội dung: Chú chim nhỏ bị mưa ướt. Chú thấy chán ngấy với thời tiết ấy và quyết tâm bay về phương Nam tìm ánh mặt trời ấm áp. Mưa đá, tuyết và gió mạnh cũng không ngăn được hành trình của chú. Cuối cùng chim nhỏ cũng tìm được ông mặt trời! Nhưng rồi chú lại thấy mặt trời quá nóng. Làm thế nào đây chim nhỏ ơi?

4. Chuyến phiêu lưu của quả bóng vàng:

 

- Tác giả:Tranh: Simona Dimitri - Lời: Helen Bird

- Nội dung: Trường của Mai-cơn tổ chức lễ hội thả bóng bay. Các bạn có đoán được quả bóng vàng của Mai-cơn bay đi đâu không? Và liệu bạn ấy có nhận lại được tấm bưu thiếp đã gắn vào quả bóng của mình không nhỉ?

5. Hành tinh khủng long:

 

- Tác giả: Tranh: Fabiano Fiorin - Lời: David Orme

- Nội dung: Bộ sách Ziczac giúp các em ở độ tuổi mới biết đọc rèn luyện kỹ năng tập đọc. Với những câu văn ngắn gọn, nội dung hấp dẫn, những tình huống thú vị được minh hoạ sinh động, các em sẽ cảm thấy tự tin khi tự mình đọc trọn vẹn cả cuốn sách mà không phải nhờ bố mẹ hoặc anh chị đọc giúp. Bộ sách còn giúp khơi gợi niềm yêu thích đọc sách và ham mê khám phá ở các em.

Tôm và Ta-my là hai nhà thám hiểm vũ trụ. Một ngày nọ, hai bạn nhỏ đáp xuống một hành tinh mới và thấy khủng long ở khắp mọi nơi. Tất cả đều tốt đẹp cho đến khi khủng long mẹ xuất hiện...

6. Tớ ước mình là người ngoài hành tinh:

 

- Tác giả: Tranh: Lisa Williams - Lời: Vivian French
- Nội dung: Bạn ước mình là người ngoài hành tinh? Bạn có thể thám hiểm các hành tinh và các vì sao? Thật tuyệt biết bao!
Nhưng người ngoài hành tinh lại mơ ước điều gì? Chúng ta cùng xem nhé!
 

NXB Kim Đồng

Giá bìa: 10.000VND/Cuốn