Bố Lilo van nài người tình của con

08:22, 18/12/2009

Trái với việc ghét bỏ trước kia, cha của Lindsay Lohan mới đây lại thay đổi hoàn toàn thái độ với Samantha Ronson, người tình đồng giới mà ’cô gái lắm chiêu’ si mê một cách mù quáng...

Trái với việc ghét bỏ trước kia, cha của Lindsay Lohan mới đây lại thay đổi hoàn toàn thái độ với Samantha Ronson, người tình đồng giới mà ’cô gái lắm chiêu’ si mê một cách mù quáng. Không những không phản đối, ông Michael Lohan còn tha thiết mong mỏi DJ nổi tiếng này hãy ’cứu vớt’ cuộc đời của Lilo.

[links()]

Chỉ vài tháng trước, ông Michael Lohan còn phản đối ra mặt Samantha, cho rằng chính từ ngày sa chân vào cuộc tình đồng giới luẩn quẩn không lối thoát với cô mà cuộc đời con gái ông thay đổi hẳn. Chính vì những tuyên bố lớn tiếng trên báo chí này mà cha con Lilo mâu thuẫn và từ đó cuộc nội chiến nhà "nữ hoàng tiệc tùng" bắt đầu bùng nổ dữ dội.

Cha con Lilo đang sa vào những cuộc khẩu chiến dữ dội trên các mặt báo. Bức ảnh này được chụp từ năm 2003, khi gia đình nữ dễn viên trẻ vẫn còn êm ấm. Ảnh: The Sun.

Tuy nhiên mới đây thái độ cha của Lilo lại quay ngoắt 180 độ. Ông cho rằng Samantha có những ảnh hưởng tương đối tích cực với con gái mình và hy vọng nữ DJ nổi tiếng có thể dùng chính những "quyền năng" này để giúp Lindsay thoát khỏi chứng lạm dụng thuốc hiện nay.  

1
Trước đây quan hệ giữa Lilo và Sam bị cha của Lilo phản đối dữ dội. Ảnh: WireImage.

"Có thể Samantha sẽ giúp Lilo cân bằng cuộc sống trở lại. Tôi thậm chí còn hy vọng cô ấy sẽ thuyết phục được con bé đồng ý vào trung tâm điều trị. Thời gian không còn nhiều với Lilo và chúng tôi cần cứu vớt cuộc đời nó", cha Lilo tuyên bố. Cách đây 1 tháng, ông Michael Lohan còn đưa ra một tiên đoán hết sức độc địa rằng con gái mình sẽ không qua khỏi trong vòng một năm tới, hậu quả của việc quá lạm dụng các thuốc được bác sĩ kê, giống như trường hợp của ông vua nhạc pop Michael Jackson.  

1
Thời gian gần đây Lilo thường xuất hiện với bộ dạng khá tiều tụy. Điều này càng khiến ông Lindsay Lohan tin rằng con mình bị chứng lạm dụng thuốc nặng. Ảnh: JJ

Chưa thấy Lilo phản ứng lại những tuyên bố mới nhất của cha mình, song hẳn "cô gái lắm chiêu" sẽ không mấy thích thú việc ông can thiệp quá sâu vào đời tư của cô như vậy. "Cuộc chiến" giữa những người mang họ Lohan được dự báo sẽ vẫn còn tiếp diễn.

 

Theo Ngôi Sao