Bolivia đăng quang Mr. International 2009

11:24, 20/12/2009

20 tuổi, cao 1,86 m, Joan Bruno Kettels của Bolivia đã vượt qua 30 thí sinh đến từ khắp thế giới để giành giải Hoa vương 2009. Vĩnh Thụy của Việt Nam dừng lại ở top 15 và được thêm giải Gương mặt ăn ảnh.

20 tuổi, cao 1,86 m, Joan Bruno Kettels của Bolivia đã vượt qua 30 thí sinh đến từ khắp thế giới để giành giải Hoa vương 2009. Vĩnh Thụy của Việt Nam dừng lại ở top 15 và được thêm giải Gương mặt ăn ảnh.

[links()]

Kết quả được trao tối 19/12 tại khách sạn Plaza International (Đài Loan). Nhận xét về người chiến thắng, Chủ tịch Mr. International Alan Sim cho rằng: "Anh ta đầy tự tin và có phong cách thể hiện bản lĩnh của mình".

Phút đăng quang của Mr. Bolivia. Hoa vương 2008 Ngô Tiến Đoàn (phải) trao cúp cho người chiến thắng. Ảnh: Venus.

Giải thưởng cho người chiến thắng gồm 5.000 USD tiền mặt và nhiều hợp đồng tài trợ có giá trị lên đến 45.000 USD. Joan Bruno Kettels hiện đang theo học ngành Kỹ sư hóa. Trong năm 2010, Joan sẽ đi khắp thế giới để quảng bá thông điệp về nhận thức căn bệnh thế kỷ cùng nhiều chương trình từ thiện khác của Ban tổ chức.

Từ trái qua: Mr Bolivia - Hoa vương 2009, Giải nhì - Hector Soria (Tây Ban Nha) và giải ba - Marcelino Gebrayel (Li Băng). Ảnh: Misterinternational.

Vị trí thứ hai thuộc về Hector Soria (Tây Ban Nha). Marcelino Gebrayel của Li Băng đoạt giải ba. Đại diện Pháp và Phần Lan chiếm hai vị trí còn lại trong top 5 cuộc thi.

Siêu mẫu Việt Nam Vĩnh Thụy dừng lại ở top 15, dù các phần trình diễn trong đêm chung kết của anh được đánh giá tốt. Đạo diễn Long Kan có mặt trong đêm thi chia sẻ: "Mỗi phần trình diễn trang phục đi biển hay dạ tiệc của Thụy đều được khán giả cổ vũ rất nhiệt tình nhưng anh đã không gặp may". Tuy nhiên, an ủi cho Vĩnh Thụy là anh có thêm giải Gương mặt ăn ảnh trong cuộc thi.

Vĩnh Thụy nhận giải Gương mặt ăn ảnh của cuộc thi. Ảnh: Venus.

Ban tổ chức cũng trao thêm các giải phụ như: Trang phục dân tộc đẹp nhất cho thí sinh chủ nhà Đài Loan, Giải hình thể cho thí sinh Angola và Giải thân thiện cho đại diện Venezuela.

 

Theo VnExpress