Ca sĩ Mỹ Dung: “ Tôi không may mắn trong tình yêu”

13:06, 14/12/2009

Khá lâu rồi mới gặp Mỹ Dung ở Hà Nội, hỏi ra thì mới biết cô ca sĩ có giọng hát gợi cảm tại Sao Mai Điểm hẹn 2004 đang túi bụi với những show diễn ở ngoại tỉnh. Làn da trắng mịn, khuôn mặt đẹp, đôi mắt thoáng nét buồn...

Khá lâu rồi mới gặp Mỹ Dung ở Hà Nội, hỏi ra thì mới biết cô ca sĩ có giọng hát gợi cảm tại Sao Mai Điểm hẹn 2004 đang túi bụi với những show diễn ở ngoại tỉnh. Làn da trắng mịn, khuôn mặt đẹp, đôi mắt thoáng nét buồn, ở ngoài đời Mỹ Dung cũng sáng bừng như trên sân khấu.

[links()]

MegaFun mời các bạn thưởng thức ca khúc Bức thư tình đầu tiên (Đỗ Bảo) do Mỹ Dung và Tô Minh Thắng trình bày. Ca khúc này được thu âm dành riêng cho đám cưới của nghệ sĩ hài Thúy Nga sắp tới.


Mô tả ảnh.

Chào Mỹ Dung , dạo này có vẻ bạn đang bận bịu với những dự án riêng hay sao mà cứ “thoắt ẩn, thoắt hiện” trên sân khấu nhạc Việt vậy?

Chào bạn, sao nhận xét đúng thế (cười) vì thật ra thời gian này Dung vẫn đang trong quá trình thực hiện dự án mới của mình, dự án này chưa chia sẻ được nha, vì sợ nói trước bước không qua. Cạnh đó, Dung cũng đang lưu diễn tại khá nhiều tỉnh thành trong cả nước. Nói chung, công việc cũng khá bận rộn, nhưng phải gắng sức thôi. Dung còn trẻ mà.

Nhiều Fan hâm mộ thắc mắc rằng TP.HCM là miền đất hứa với các ca sĩ, nhưng có vẻ như Dung lại rất gắn bó với Hà Nội?

Sau khi Sao Mai điểm hẹn kết thúc, cũng có nhiều lời khuyên Dung nên phát triển sự nghiệp ở Sài Gòn và thực tế cũng đã có một vài lời mời Dung cộng tác và làm ca sĩ độc quyền, nhưng có lẽ may mắn chưa mỉm cười với Dung. Công ty mà Dung đầu quân về đã gặp một số sự cố, những ngày thực hiện album vol 1 ở Sài Gòn cũng là khoảng thời gian để Dung xác định con đường đi cho riêng mình. Dung nhận ra Hà Nội vẫn có chỗ cho mình nếu như mình lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc, cống hiến hết mình cho khán giả. Hơn nữa, nơi đây còn có gia đình, cũng là chỗ dựa vững chắc nhất đối với Dung. Có lẽ đó là những lý do để Dung không thể rời xa Hà Nội.

Những người từng biết Dung trước đây nhận xét rằng: Dung là người rất thẳng thắn và cá tính. Bây giờ khi đã là người của công chúng. Dung có điều gì thay đổi không?

Trong nghệ thuật, ai cũng phải hy sinh ít nhiều, nhất là cá tính và cuộc sống riêng tư. Nhưng bù lại, sự yêu thương cũng như động viên của khán giả là món quà vô giá tạo nên hạnh phúc cho Dung. Khi đó, Dung nghĩ sự hy sinh, sự thay đổi đó cũng xứng đáng.

Xem ra, để theo đuổi được con đường nghệ thuật cũng lắm chông gai, có lúc nà đó Dung thấy nuối tiếc vì đã chọn con đường chông gai này?

Sẽ không bao giờ đâu, vì âm nhạc, ánh đèn sân khấu, sự yêu mến của khán giả…là hạnh phúc của Dung rồi, có gì Dung phải nuối tiếc khi thấy mình hạnh phúc? Âm nhạc và Dung giống như hai nửa không thể tách rời nhau. Dung tin dù mình không chọn âm nhạc thì âm nhạc cũng sẽ tìm đến Dung bởi đó là niềm đam mê và cũng là một phần cuộc sống của Dung.

Qua những gì bạn chia sẻ, có thể khẳng định âm nhạc là một phần cuộc sống của Dung, vậy còn tình cảm riêng tư thì sao?

Thế còn “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ” thì sao?

Dung cũng không phải là người quá cầu toàn, nhưng chuyện tình cảm thì không thể nói trước được điều gì cả. Là một phụ nữ, Dung cũng ao ước có được một mái ấm và niềm hạnh phúc giản dị như biết bao phụ nữ khác. Vào lúc này, nếu Dung nói “không” thì có lẽ là đang dối lòng mình, nhưng Dung tin vào duyên số, lúc nào tới sẽ tới thôi

Cảm ơn Dung về buổi trò chuyện!

 

Theo Gia đình