Catherine Zeta-Jones khoe vòng một sexy

13:45, 15/12/2009

Người đẹp xứ Wales xuất hiện gợi cảm “từng centimet” bên cạnh ông xã Michael Douglas trong đêm ra mắt vở kịch mới trên sân khấu Broadway, tại New York (Mỹ).
 

Người đẹp xứ Wales xuất hiện gợi cảm “từng centimet” bên cạnh ông xã Michael Douglas trong đêm ra mắt vở kịch mới trên sân khấu Broadway, tại New York (Mỹ).

[links()]

Catherine Zeta-Jones trong chiếc váy cổ sâu, khoe vòng một gợi cảm. Ảnh: Getty.

Sở hữu gương mặt oval hoàn hảo, cặp mắt hút hồn, đôi môi cong và mái tóc đen óng, bà mẹ gợi cảm nhất thế giới này đã khiến các fan trầm trồ khi cô xuất hiện trong buổi diễn ra mắt vở nhạc kịch A Little Night Music ở New York hôm 13/12.

Nữ diễn viên 40 tuổi diện bộ váy dài màu xanh đậm, với phần cổ khoét sâu, khéo léo khoe đôi gò bồng đảo căng đầy. Cô kết hợp trang phục với đôi khuyên tai ngọc trai gắn kim cương và màu son đỏ rất nhã nhặn.

Người đẹp xứ Wales thực hiện mơ ước suốt 20 năm. Ảnh: AP.

Catherine đóng vai nữ diễn viên người Thụy Điển Desirée Armfeldt, bên cạnh minh tinh Angela Lansbury trong vai Madame Armfeldt - mẹ của Desirée, trong phiên bản mới của vở nhạc kịch của Trevor Nunn năm 1973.

Michael Douglas hộ tống cô vợ diễn viên tài năng ra về sau buổi diễn. Ảnh: Splash.

Catherine bắt đầu nghiệp diễn trên sân khấu, trước khi nổi tiếng trong serie phim truyền hình The Darling Buds Of May. Vở A Little Night Music đánh dấu lần đầu tiên cô xuất hiện trên sân khấu kịch nổi tiếng Broadway. Chia sẻ cảm xúc sau buổi diễn, Catherine xúc động nói: “Thật không thể tin được là tôi phải mất 20 năm để thực hiện mơ ước này. Điều đó làm tôi vô cùng sửng sốt bởi vì tôi yêu nghệ thuật kịch và yêu ánh đèn sân khấu. Giống như tôi được trở về với gia đình mình vậy”.

 

Theo VnExpress