Coco Lee khoe chuyện “động trời”

11:10, 17/12/2009

Sau nhiều lần né tránh thì cuối cùng “bộ mặt thật” của chuyện tình “người đẹp đại gia” đã bị “bại lộ”. Coco Lee không thể che giấu cảm xúc hân hoan với những “ham muốn” tột cùng.

Sau nhiều lần né tránh thì cuối cùng “bộ mặt thật” của chuyện tình “người đẹp đại gia” đã bị “bại lộ”. Coco Lee không thể che giấu cảm xúc hân hoan với những “ham muốn” tột cùng.

[links()]

Từ những tấm hình “lén lút” thử áo cưới bị chụp trộm cho tới những câu nói “úp mở” nước đôi về chuyện hôn nhân, fan hâm mộ của Coco Lee đang nghi ngờ về một đám cưới đang được gấp rút thực hiện.

Thời gian gần đây, Coco Lee thường xuyên có mặt tại nội địa Trung Quốc với nhiều chương trình biểu diễn hoành tráng. Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, 15/12, Coco Lee chính thức “khởi động” chương trình liveshow vòng quanh thế giới với chặng dừng chân đầu tiên tại Đài Bắc (Đài Loan).

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Coco Lee - người thổi hồn cho ca khúc "A love before time" trong tuyệt phẩm "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An

Trả lời trước báo giới về những thông tin bên lề: “Nhiều người đồn chị đã kết hôn cách đây 2 năm rồi”, Coco Lee đáp: “Người yêu tôi là một người khá chu đáo vì thế mà có lẽ chuyện kết hôn sẽ không thể “tuyềnh toàng” được. Tuy nhiên anh ấy đã có 2 con gái nhỏ nên chắc hẳn mọi thủ tục rườm rà của người Á Đông sẽ là quá sức…”.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Coco Lee bí mật thử áo cưới trong một ảnh viện tại Đài Loan...
Mô tả ảnh.

... và ra về cùng người bạn thân trong tâm trạng hồ hởi

Một mặt tươi tỉnh giới thiệu chương trình liveshow mới, Coco Lee lại liên tục phải “đỡ đạn” – hàng loạt vấn đề “phụ gia” liên quan đến chuyện tình cảm vốn vô cùng “bí hiểm”.

Chị nghĩ sao về việc nhiều nghệ sĩ giấu diếm chuyện hôn nhân của mình? Là sự mất fan hâm mộ hay vì lý do nào khác?

Tôi không muốn đánh giá bất cứ một ai cả, nhưng riêng với bản thân mình thì tôi cảm thấy mọi chuyện rõ ràng thì vẫn tốt hơn.Tuy nhiên cũng không tránh được trường hợp “bất khả kháng” đúng không nào? (Coco Lee cười lớn). 

Coco Lee được người yêu hết mực cưng chiều...

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

... để dồn tâm sức chuẩn bị chuyến lưu diễn mới

Chị thường xuyên đi lại giữa nội địa và nước ngoài, chồng tương lai có ý kiến hay giúp đỡ gì chị trong công việc không? Nghe nói anh ấy còn thuê phi cơ riêng chuyên phục vụ chuyện đi làm cho chị?

Người yêu tôi làm việc trong ngành tài chính và anh ấy thường giúp tôi phân bố công việc thật hợp lý với chi phí thỏa đáng. Tất cả đều phục vụ cho công việc và tôi không nghĩ rằng mình đang “chơi nổi”. 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Coco Lee giới thiệu kế hoạch tương lai

Vậy chị nghĩ gì với tin đồn “Coco Lee nhận lời cầu hôn và chiếc nhẫn kim cương đính ước 9 kara chỉ sau 9 tháng quen biết giám đốc tài chính của ngân hàng quốc tế?”

Tôi không muốn đính chính vì đây là chuyện riêng. Còn nếu đưa những giá trị vật chất vào câu chuyện tình cảm và nói đó là “chơi nổi” thì tôi nghĩ rằng không hề thỏa đáng. Trước đây, trong thời gian tôi tạm rời làng giải trí vì bận việc gia đình thì cũng đã có người nói rằng “Coco Lee ở nhà cung phụng đại gia”. Nếu như mọi lời bàn tán đều có giá trị như vậy thì có lẽ các phóng viên nên đến gặp những “chuyên gia sản xuất tin đồn” sẽ hiệu quả hơn là phỏng vấn 1 ca sĩ như tôi.

Mô tả ảnh.

Sẽ là một buổi biểu diễn nhiều bất ngờ thú vị

Hãy nói về kế hoạch sắp tới và chuyến liveshow mới của chị nhé!

Tôi đặt tên chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới này là East to West. Đây sẽ là sự kết hợp giữa phong cách âm nhạc cổ truyền và cả thể loại được giới trẻ yêu thích Pop, Hip hop. Tôi hoàn toàn tin tưởng sự sắp xếp và bố trí sân khấu của công ty quản lý. Buổi biểu diễn mở màn cho liveshow này sẽ được tổ chức tại sân vận động Đài Bắc ngày 27/3.

... với phong cách chỉ thuộc riêng Coco Lee

Khách mời đặc biệt có Quách Phú Thành và nhóm nhạc nữ S.H.E. Trong suốt buổi biểu diễn tôi sẽ khoe với fan hâm mộ những hình ảnh thú vị trên sân khấu nhiều nước trên thế giới trong suốt 12 năm lưu diễn của mình. Hơn thế nữa, sẽ có một bất ngờ “động trời” khiến khán giả phải sửng sốt đó.

 

Theo 24h