Công bố ảnh cưới của cố diễn viên Jang Jin Young

15:05, 18/12/2009

Chồng của nữ diễn viên quá cố xuất bản một cuốn sách với câu chuyện tình đẹp của hai người và những bức ảnh chưa từng được hé lộ.
 

Chồng của nữ diễn viên quá cố xuất bản một cuốn sách với câu chuyện tình đẹp của hai người và những bức ảnh chưa từng được hé lộ.

[links()]

Chồng của Jang Jin Young xuất bản cuốn sách kỷ niệm của hai người. Ảnh: GimmYoung.

Nữ diễn viên Jang Jin Young qua đời vì bệnh ung thư dạ dày hôm 1/9, để lại niềm tiếc thương cho gia đình và người thân. Doanh nhân Kim Young Kyun - chồng cô - đã hoàn tất cuốn sách My last gift to her, ghi dấu 608 ngày hai người sống bên nhau. Những kỷ niệm buồn vui của đôi uyên ương đều được tiết lộ.

Cuốn sách ghi dấu những tháng ngày đẹp đẽ của đôi uyên ương. Ảnh: GimmYoung.

Cuốn sách kể về lần đầu tiên hai người gặp gỡ tháng 1/2008 và bắt đầu chuyện tình yêu lãng mạn. Nhưng niềm hạnh phúc đôi lứa chưa được bao lâu, tai họa ập xuống. Nữ diễn viên phát hiện mắc bệnh ung thư dạ dày tháng 9/2008. Suốt một năm trời đấu tranh giành giật sự sống, Jang Jin Young không hề đơn lẻ mà luôn có người yêu ở bên chăm sóc.

Ảnh cưới của đôi uyên ương lần đầu được công bố. Ảnh: GimmYoung.

Doanh nhân Kim cũng kể về đám cưới bí mật của hai người ở Las Vegas hôm 26/7 và lần đầu tiên công bố những bức ảnh cưới của họ.

Cuốn sách - được phát hành ngày 18/12 - còn có những bức ảnh kỷ niệm và những lá thư đầy xúc động đôi uyên ương gửi cho nhau. Kim Young Kyun chia sẻ: “Giờ đây tất cả chúng ta đều nhớ về cô ấy rất rõ ràng. Nhưng một ngày kia, những ký ức của tôi sẽ phai mờ. Tôi không muốn quên nên đã xuất bản cuốn sách này”.

Những tấm ảnh kỷ niệm của đôi uyên ương cũng được tiết lộ. Ảnh: Newsen.

 

Theo VnExpress